Đời sống

Mẹ khóc ngất, đi khắp nơi rải tờ rơi tìm con lớp 7 bỏ nhà đi hơn 20 ngày

19/04/2022, 19:54

Sau khi bị mẹ la mắng, nam sinh lớp 7 đạp xe đạp bỏ nhà đi hơn 20 ngày, người mẹ khóc ngất đi khắp nơi rải tờ rơi tìm con.

Ngày 19/4, chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi, ngụ đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) đã gửi đơn kêu cứu đến cơ quan báo chí, công an về việc con trai mình bỏ nhà đi hơn 20 ngày chưa về nhà.

Theo chị Dung, trưa 28/3, con trai chị là N.T.Hải Đăng (13 tuổi), đang là học sinh lớp 7/9, trường THCS trên địa bàn quận Bình Tân đi học về nhà.

img

Người mẹ trẻ đỏ mắt, phát tờ rơi tìm con bỏ nhà đi hơn nửa tháng.

Lúc này, chị Dung phát hiện trên tay Đăng có nhiều vế trầy xước nên gặng hỏi thì được biết trên đường về con trai bị tai nạn giao thông.

Sợ ảnh hưởng sức khỏe của con trai, chị Dung khuyên cháu Đăng nghỉ học buổi chiều nên giữa chị Dung và con trai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Một lúc sau, chị Dung lên trên gác thì Đăng lấy xe đạp rời khỏi nhà rồi “mất tích” từ đó đến nay.

img

Tờ rơi chị Dung rải khắp nơi từ nhà người quen, người lạ, ngã tư, mạng xã hội để tìm kiếm con trai.

Sau khi Đăng bỏ đi, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng, rải tờ rơi tìm kiếm nam sinh khắp các quận, huyện nhưng đến hiện tại vẫn chưa có tin tức gì.

Ngoài ra, gia đình cũng liên hệ với nhà trường nơi Đăng đang học cũng như các bạn học cũ của Đăng (tại quận Bình Thạnh - nơi gia đình sinh sống trước đó) nhưng vẫn không có thông tin gì về Đăng.

“Đến hiện tại, Đăng vẫn bặt vô âm tín khiến gia đình vô cùng lo lắng”, chị Dung nghẹn ngào.

Chị Dung cho biết, sau khi Đăng đạp xe rời khỏi nhà, một người dân phát hiện Đăng tại một công viên, trên xe đạp có bao ve chai, tuy nhiên, sau khi thấy được bài đăng trên mạng xã hội, nhiều người chạy đến tìm kiếm nhưng không thấy.

Ngày 18/4 vừa qua, gia đình tìm kiếm đến khu vực huyện Bình Chánh thì chủ một tiệm vá xe cho hay, khoảng 5 ngày trước có một bé trai ngoại hình tương tự đến đây bơm, sửa xe.

img

Hình ảnh của Đăng được người dân chụp lại vào khi phát hiện ở công viên hôm Đăng bỏ nhà đi.

Sau đó, gia đình mở rộng tìm kiếm tại khu vực này nhưng không có kết quả.

Quệt tay lau nước mắt, chị Dung cho biết, cháu Đăng là con trai một trong nhà. Việc chị la mắng con không phải là ghét bỏ mà muốn dạy dỗ bé nên người.

“Từ ngày bé bỏ đi đến nay, tôi không đêm nào chợp mắt được. Tôi rất thương và lo lắng cho con, không biết cháu đang ở đâu, có an toàn không. Tôi chỉ mong con đọc được những dòng này và trở về với gia đình”, chị Dung khóc nghẹn.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân cho biết đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình, hiện đơn vị đã chuyển hồ sơ đến Công an quận để hỗ trợ gia đình tìm kiếm nam sinh.

Qua báo chí, chị Dung mong bạn đọc gần xa phát hiện cháu Hải Đăng ở đâu xin liên hệ số điện thoại 0941.855.365 để báo tin, gia đình xin cám ơn và hậu tạ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.