An ninh hình sự

Mẹ lấy trộm hơn 6 triệu đồng bị con gái ruột tố giác

29/08/2017, 19:06

Sau khi lấy trộm hơn 6 triệu đồng của người ở cùng, Xuân đem giấu nhưng bị con gái phát hiện và tố giác.

anh-minh-hoa

Ảnh minh hoạ

Ngày 29/8, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Hà Thị Xuân (Sn 1982, ở huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 20/8, Xuân cùng con gái lên Hà Nội xin vào làm việc tại một quán ăn trên địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân. Sau khi được nhận vào làm công việc nhặt rau và rửa bát, hai mẹ con Xuân được chủ nhà hàng bố trí nơi ăn ở cùng phòng với bà Đỗ Thị Nương (SN 1950, trú tại Xuân Trường, Nam Định).

Một tuần sau, khi bà Nương đang làm việc thì con gái Xuân ra tố giác với bà về việc mẹ mình vừa lấy trộm số tiền hơn 6 triệu đồng của bà Nương. Nhưng khi bà Nương chạy vào phòng hỏi Xuân có lấy số tiền đó không thì Xuân một mực phủ nhận.

Bức xúc về việc làm của Xuân, bà Nương ra công an phường Khương Đình trình báo sự việc. Tuy nhiên, khi công an tiến hành điều tra, xác minh thì thấy tại cửa hàng nơi xảy ra sự việc không có camera nên không ghi lại được hình ảnh.

Xuân cũng biết không có bằng chứng gì nên vẫn ngoan cố không nhận tội. Cơ quan công an cũng tạm cho Xuân về nhà hàng sau khi lấy lời khai.

Sau đó, khi về nhà hàng, bà Nương  đã lén theo dõi thì phát hiện Xuân đang cất giấu số tiền hơn 6 triệu đồng của mình ở trong gấu quần bò. Ngay lập tức, bà Nương đã đưa Xuân ra trụ sở cơ quan công an.

Trước bằng chứng không thể chối cãi, Xuân đã buộc phải khai nhận hành vi trộm cắp của mình.

Xuân khai với công an vào sáng 26/8, Xuân phát hiện bên trong gối của bà Nương có một chiếc ví màu cam, khi mở ra thấy trong ví có tiền nên nảy sinh lòng tham, trộm cắp số tiền rồi mang giấu ở dưới thùng nước gạo trong bếp. Khi được cơ quan công an tạm cho về thì Xuân đã quay lại lấy tiền ở dưới thùng nước gạo rồi giấu vào gấu quần bò. Tuy nhiên, lần này Xuân đã bị bà Nương phát hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.