Showbiz

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm: Tôi choáng khi nó bán dây chuyền vàng đi sửa mũi

21/03/2020, 10:01

Mẹ của Lê Dương Bảo Lâm kể lại ký ức nghèo khó và nam diễn viên từng phải giấu, bán dây chuyền vàng để sửa mũi.

img
Lê Dương Bảo Lâm và mẹ là bà Minh Phượng

Trong chương trình "Mẹ tuyệt với nhất" mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã cùng mẹ của mình là bà Minh Phượng đã có những tâm sự về cuộc sống của anh từ khi chưa nổi tiếng.

Gia đình ở quê làm nông, chỉ có mình Lê Dương Bảo Lâm theo nghệ thuật. Cũng vì gia đình nghèo nên trong ký ức của anh chỉ toàn là... mượn tiền. Bà Phương chia sẻ thời gian đầu đi diễn, bà thấy con trai tủi thân vì chỉ có duy nhất một bộ quần áo mặc đi hết chỗ này đến chỗ kia, từ casting phim tới đóng quần chúng...

Một hôm, diễn viên Huy Khánh nhìn thấy đã trêu "Thằng này sao có một bộ đồ mà mặc hoài vậy?". Điều đó đã làm Bảo Lâm tủi thân và khóc, về nói với mẹ nếu có tiền, hãy mua cho anh 10 bộ đồ. "Nó phải mượn tiền bà ngoại, dì sáu, dì hai, sáng nào cũng đi mượn tiền. Ký ức của nó toàn là đi mượn tiền", mẹ của nam diễn viên nói.

Bà Phương tâm sự khi mới sinh Lê Dương Bảo Lâm, ai cũng chê bà đẻ con trai có cái cái miệng xấu, miệng rộng giống mẹ và ngay cả nhà nội cũng chê.

img
Lê Dương Bảo Lâm từng phải giấu mẹ bán dây chuyền vàng sửa mũi

Vì ngoại hình không đẹp nên Lê Dương Bảo Lâm luôn muốn phẫu thuật thẩm mỹ. "Hồi đó tôi cho nó một chiếc nhẫn và sợi dây chuyền. Nó muốn phẫu thuật mà không có tiền và không dám nói với tôi nên đã bán đi. Trước khi bán, nó còn phải về quê trộm tờ biên nhận mới lên Sài Gòn bán được", bà Phượng kể.

Cũng theo bà Phương, khi lên thành phố thăm con, bà khóc vì không thể nhận ra con do mặt Lê Dương Bảo Lâm sưng vù, nhìn rất sợ. Chưa kể, vừa sửa mũi xong nhưng Bảo Lâm không có người chăm sóc, vẫn tự chạy xe hàng trăm cây số về quê nên mấy ngày sau sống mũi bị tụt, phải đi sửa lại, mất thêm nhiều tiền.

"Ban đầu, tôi không biết tiền sửa ở đâu. Mãi sau để ý mới phát hiện sợi dây chuyền biến mất, hỏi thì nó bảo sợi dây chuyền gắn lên lỗ mũi rồi. Tôi nghe xong choáng quá", bà Phượng nhớ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.