Showbiz

Mê mẩn biệt thự nhà vườn như resort 5 sao của Trường Giang và Nhã Phương

13/03/2022, 16:30

Ngoài chuỗi nhà hàng, vợ chồng Trường Giang còn làm chủ những căn nhà cực bề thế, đặc biệt là căn biệt thự sân vườn như resort 5 sao.

img

Trường Giang và Nhã Phương hiện là một trong những cặp đôi nổi tiếng và giàu có của làng giải trí Việt khi sở hữu nhiều tài sản khiến nhiều người mơ ước.

img

Ngoài chuỗi nhà hàng, vợ chồng Mười Khó còn làm chủ những căn nhà cực bề thế. Mới đây, cặp đôi còn vừa hoàn thiện căn biệt thự sân vườn rộng rãi ở Vũng Tàu không kém các resort 5 sao.

img

Biệt thự sân vườn của vợ chồng Trường Giang có không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Khuôn viên khu nhà vườn này được đặt theo tên gọi thân mật của con gái cặp đôi, "Nhà trọ Destiny".

img

Mặc dù không tiết lộ cụ thể về số tiền căn biệt thự, nhưng nhìn cách vợ chồng Trường Giang trang trí và đầu tư cho căn biệt thự, nhiều người dự đoán khối tài sản này cũng phải lên đến hàng chục tỷ đồng.

img

Không gian biệt thự được thiết kế theo kiểu sân vườn mang hơi hướng hòa hợp với thiên nhiên, ấm áp gần gũi. Bao quanh nhà còn có cây cối, ao cá, sân cát, nơi vui chơi cho công chúa nhỏ.

img

Đặc biệt, danh hài Mười Khó còn làm hẳn một bể cá Koi siêu lớn trước nhà. Ông xã Nhã Phương là người tự tay thả và chăm sóc đàn cá tại chính ngôi nhà thân yêu.

img

Vợ chồng Trường Giang chú trọng không gian sống trong lành, mát mẻ và trồng nhiều cây cối bên trong khu nhà. Cơ ngơi nhà vườn được lắp hệ thống đèn điện hiện đại, bắt mắt.

img

Ngoài không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh, biệt thự của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương còn được bài trí thêm bàn ghế đá xung quanh.

img

Xây dựng cơ ngơi cho con gái, cặp sao cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình tại đây. Trước đó, Nhã Phương làm người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi đăng tải khoảnh khắc vui đùa của chồng và "con gái cưng".

img

Nam danh hài tiết lộ sẽ sớm thực hiện một chương trình giải trí tại địa điểm này. Ngày rảnh rỗi, anh thường cùng chơi đùa với con gái của mình.

img

Được biết, ngoài căn nhà vườn nói trên và biệt thự đang sinh sống ở TP.HCM, Trường Giang và Nhã Phương còn có ngôi biệt thự 15 tỷ đồng ven biển ở Phú Quốc.

img

Giá xăng dầu tăng kỷ lục: Người lao động “vã mồ hôi” né bão giá

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.