Showbiz

Mê mẩn đường cong nuột nà của người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Trái đất 2020

29/11/2020, 17:42

Tân Hoa hậu Trái Đất 2020 Lindsey Coffey sở hữu gương mặt góc cạnh cùng vóc dáng săn chắc, nóng bỏng.

img
Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey

Sau 2 tháng khởi động, chung kết Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2020 đã diễn ra vào sáng 29/11 theo hình thức thi trực tuyến. Đây là đấu trường nhan sắc duy nhất quyết định không tạm hoãn như Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational.

Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, mỹ nhân Lindsey Coffey đại diện Mỹ đã giành ngôi vị cao nhất Miss Earth 2020. 3 danh hiệu quan trọng còn lại lần lượt thuộc về Miss Earth Air: Stephany Zreik - Venezuela, Miss Earth Water: Roxanne Allison Baeyens - Philippines và Miss Earth Fire: Michala Rubinstein - Đan Mạch.

img
Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Trái đất 2020
img
Á hậu 1 Stephany Zreik
img
Á hậu 2 Roxanne Allison Baeyens
img
Á hậu 3 Michala Rubinstein

Chiến thắng của Lindsey Coffey không gây bất ngờ bởi cô được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đánh giá cao ngay từ đầu. Tân Hoa hậu Trái Đất năm nay 28 tuổi, cao 1m76. Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng vóc dáng săn chắc, nóng bỏng, Lindsey được biết đến là người mẫu nổi tiếng hoạt động tại New York, Mỹ.

Linsey Coffey sinh ra và lớn lên tại bang Pennsylvania. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học chính trị và truyền thông của một trường đại học ở bang Pennsylvania - Mỹ. Lindsey Coffey đặt mục tiêu dài hạn là lấy bằng tiến sĩ về luật. Cô tích cực tham gia nhiều dự án vì môi trường, quảng bá các chiến dịch môi trường.

Linsey Coffey hiện có 36.000 người theo dõi trên Instagram. Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn tại Milan, Paris, Miami, Los Angeles, New York, Chicago... Cô cũng làm mẫu cho các nhãn hàng nổi tiếng như Boss, Calvin Klein...

img

Cô là tình nguyện viên của nhiều dự án vì môi trường như Pittsburgh Downtown Partnership (giao hàng bằng xe đạp phi lợi nhuận), The Humane Society (bảo vệ động vật). Gần đây, cô quảng bá chiến dịch Antarctica, vận động 150.000 chữ ký để kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới chung tay bảo vệ hệ sinh thái Nam cực.

Trong cuộc thi này, thí sinh Thái Thị Hoa của Việt Nam trượt tốp 20, chỉ đoạt một giải phụ cho phần thi trang phục dân tộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ngắm một số hình ảnh của Linsey Coffey - tân Hoa hậu Trái đất 2020:

img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.