Hậu trường sao

Mê mẩn nhan sắc dàn cầu thủ hot girl ở giải bóng đá nữ quốc gia

24/09/2020, 21:16

Trong thời điểm Giải Bóng đá nữ vô địch quốc gia 2020 đang khởi tranh, cùng ngắm lại nhan sắc dàn cầu thủ xinh như hoa khôi của các CLB.

img
Hoàng Thị Loan sở hữu nụ cười tươi với má lúm đồng tiền, chiếc răng khểnh duyên dáng

1. Hoàng Thị Loan

Hoàng Thị Loan sinh năm 1995, là hậu vệ của CLB Hà Nội và tuyển nữ Việt Nam. Hậu vệ này không chỉ thi đấu thông minh, chắc chắn mà còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn.

Cô được nhiều người biết đến từ SEA Games 30 khi cùng tuyển nữ Việt Nam giành Huy chương Vàng. Thậm chí, Hoàng Thị Loan được nhiều người hâm mộ đặt biệt danh là "bạn gái quốc dân" của làng bóng đá nữ Việt Nam.

Được viết, Hoàng Thị Loan bắt đầu sự nghiệp bóng đá từ năm 13 tuổi, khi đó cô tập luyện cùng các cầu thủ của đội bóng nữ Hà Tây - sau này sáp nhập với CLB bóng đá nữ Hà Nội. Xuất thân là một trung vệ nhưng cầu thủ sinh năm 1995 có thể đá tốt ở nhiều vị trí khác nhau như hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự.

img
img
img

2. Trần Thị Duyên

img
Trần Thị Duyên sở hữu ngoại hình đáng yêu

Trần Thị Duyên sinh năm 2000, quê Hà Nam. Cô là bóng hồng nổi bật của CLB Phong phú Hà Nam. Năm 2018, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m59, Trần Thị Duyên cũng từng gây sốt mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Bén duyên với sân cỏ từ năm 2012 cô được coi là phát hiện mới của đội Phong Phú Hà Nam. 10X hiện chơi ở vị trí hậu vệ của CLB Phong phú Hà Nam.

Trần Thị Duyên đã từng được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020. Tuy vậy đến khi chốt danh sách, cô là một trong 4 cái tên không thể trụ lại đội.

img
img
img

3. Hà Thị Thuỳ

Hà Thị Thuỳ được mệnh danh là "đoá quỳnh nở muộn" của làng bóng đá Việt Nam khi 17 tuổi cô mới được biết đến bóng đá chuyên nghiệp. Gia nhập CLB Thái Nguyên T&T ở tuổi 17 khi đã bị từ chối nhiều ở các CLB khác và cũng là lúc lứa cầu thủ đàn chị đang rục rịch giải nghệ.

Sau 1 năm gắn bó với đội bóng xứ chè, khả năng chơi bóng của Hà Thị Thuỳ đã có sự chuyển biến tích cực nhờ sự cần cù, chịu khó cùng niềm đam mê lớn. Thế mạnh của Hà Thị Thùy sở hữu một nền tảng thể hình có tiềm năng. Hiện tại ở tuổi gần 18, Thùy cao 1m65 và nặng 52 kg.

“Thùy là cầu thủ có một thể hình tốt. Điều đó giúp cho em có thể chơi khá đa năng ở vị trí phòng ngự”, HLV Việt Triều từng đánh giá về học trò.

Bên ngoài sân cỏ, Hà Thị Thùy được khen ngợi có một nét đẹp mộc mạc, nụ cười chân chất, hồn nhiên.

img
img
img
img

4. Nguyễn Thị Tú Anh

img

Từng góp mặt trong đội hình U19 nữ Việt Nam tham gia VCK U19 nữ châu Á 2019, nữ cầu thủ sinh năm 2002 nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi gương mặt xinh đẹp của mình. Nụ cười rạng rỡ cùng má lúm đồng tiền duyên dáng của Tú Anh đã “đốn tim” không ít chàng trai hâm mộ.

Trên sân cỏ, Tú Anh là một cô gái nhỏ bé nhưng mạnh mẽ và kiên cường. Còn đời thường, cô nàng lại được đồng đội yêu mến bởi tính cách dễ thương, nhí nhảnh và hiền lành.

10X là cầu thủ trẻ thuộc CLB bóng đá nữ Hà Nội I. Cô từng theo học tại trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội.

img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.