Hậu trường sao

Mê mẩn nhan sắc hoa khôi bóng chuyền 19 tuổi vừa giải nghệ

07/03/2021, 13:18

Thông tin "hoa khôi bóng chuyền" Đặng Thu Huyền tuyên bố giải nghệ ở tuổi 19 khiến người hâm mộ bóng chuyền cả nước ngỡ ngàng.

img

Đặng Thu Huyền quyết định giải nghệ ở tuổi 19

Tối 6/3, CLB Thông Tin Liên Việt Post Bank thông báo "hoa khôi bóng chuyền" Đặng Thu Huyền tuyên bố giải nghệ ở tuổi 19 khiến người hâm mộ bóng chuyền cả nước ngỡ ngàng. Cô gái mới 19 tuổi này có một tương lai tươi sáng khi đã có 5 năm thi đấu ở các giải trẻ và VĐQG. Cô được coi là tương lai của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam ở vị trí chuyền hai.

"Đây là quyết định rất đáng tiếc đối với CLB và làng bóng chuyền nhưng mọi người tôn trọng sự lựa chọn và quyết định của em", phía CLB cho hay.

Theo phía Thông Tin Liên Việt Post Bank, kết thúc giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 chuyền hai, hoa khôi Đặng Thu Huyền đã trình bày ý nguyện xin nghỉ với Ban lãnh đạo. Sau thời điểm này, cô không còn tập với đội bóng và chính thức gửi đơn xin nghỉ vào đầu tháng.

Được biết trường hợp của cô sẽ được BLĐ đội bóng giải quyết trong tuần tới và thông tin cụ thể tới NHM bóng chuyền trong cả nước.

img

Đặng Thu Huyền là cây chuyền hai trẻ xuất sắc trong lứa của mình

Thu Huyền nổi lên là một trong những tài năng sáng giá của Thông tin LVPB, khi tham gia các giải trẻ từ lúc mới 14 tuổi. Huyền đã có mùa giải thành công bậc nhất khi góp mặt trong thành phần đội trẻ chinh chiến tại các giải quốc gia.

Những bước tiến vững chắc của Thu Huyền giúp cô được gọi vào tuyển trẻ quốc gia năm 2017, thi đấu VTV Cup và tiếp đó là giải U19 nữ châu Á.

Với 2 chức vô địch ở các giải trẻ cho tới thời điểm này, Thu Huyền đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ, nhờ sự chững chạc và cứng cáp về chuyên môn, phong cách, bản lĩnh thi đấu. Việc cô giải nghệ ở tuổi 19 được xem là cú sốc với người hâm mộ ở nội dung bóng chuyền nữ của Việt Nam.

Ngoài ra, nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao ấn tượng, Đặng Thu Huyền được mệnh danh là hoa khôi bóng chuyền Việt Nam.

Ngắm một số hình ảnh của Đặng Thu Huyền:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.