Showbiz

Mê mẩn sắc vóc tân Hoa hậu Anh từng bị "bồ đá" vì nặng hơn 100kg

28/02/2020, 10:30

Trước khi lên ngôi Hoa hậu Anh 2020, Jen Atkin từng nặng tới 108 kg và bị người yêu bỏ vì ngoại hình quá cỡ.

img
Jen Atkin trước đây và hiện tại

Mới đây, người đẹp Jen Atkin (26 tuổi) đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều cô gái khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Anh 2020, sau khi giảm 57kg.

img
Jen Atkin đăng quang Hoa hậu Anh 2020

Cụ thể, Jen Atkin từng sở hữu thân hình tròn trịa, nặng tới 108 kg. Thậm chí, cô từng bị bạn trai chia tay vì ngoại hình quá khổ dù trước đó hai người đã lên kế hoạch kết hôn, theo New York Post. Sau cú sốc tình cảm, năm 2015, Atkin quyết định thay đổi bản thân, bắt đầu bằng việc giảm cân.

Cô bắt đầu thực hiện chế độ tập luyện thể dục và ăn kiêng nghiêm ngặt. Trong 2 năm cùng với sự kiên trì, Atkin thành công giảm từ 108 kg xuống còn 57 kg. Không chỉ có thân hình thon gọn, khỏe khoắn hơn, cô cũng bắt đầu tự tin hơn vào bản thân và mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2017, Atkin lọt vào top 10 cuộc thi Miss Genting Sheffield. Sau đó, cô kết hôn và rút lui khỏi các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên năm nay, cô gái tự ti về bản thân năm nào quyết định một lần nữa thử sức với cuộc thi Hoa hậu Anh và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cùng giải thưởng Hoa hậu cá tính.

"3 năm trước, tôi không bao giờ dám nghĩ mình sẽ đăng quang hoa hậu. Khi tôi và bạn trai cũ chia tay, tôi đã rất suy sụp, nhưng cuối cùng lại là điều tốt nhất xảy ra với tôi", Metro dẫn lời tâm sự của Atkin.

Đối với Atkin, danh hiệu cao quý vừa nhận được như thành quả cho những tháng ngày nỗ lực tập luyện và chứng minh bản thân. "Thực sự tuyệt vời, tôi cảm thấy như đang trên cung trăng vậy. Tôi cũng cảm thấy may mắn khi có thể chia sẻ câu chuyện của bản thân và truyền cảm hứng cho người khác", cô chia sẻ.

Ngoài công việc văn phòng, Atkin từng là một ca sĩ nhạc đồng quê. Thời gian tới, tân Hoa hậu Anh dự định trở lại sự nghiệp âm nhạc qua việc phát hành đĩa đơn.

Ngắm nhan sắc của tân Hoa hậu Anh 2020 Jen Atkin:

img
Trước khi lên ngôi hoa hậu, Jen Atkin từng nặng tới 108 kg
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.