Showbiz

Mê mẩn vẻ đẹp của con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines trong ngày Halloween

30/10/2020, 20:02

Con gái Zia của mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera khiến người hâm mộ mê mẩn khi hóa thân thành công chúa Jasmine trong ngày Halloween.

img
Marian Rivera khoe ảnh Zia hóa thân thành công chúa Jasmine

Nữ diễn viên Marian Rivera vừa đăng tải lên trang Instagram loạt ảnh mới của con gái cưng Zia trong ngày Halloween. Trong ảnh, công chúa nhỏ nhà nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" hóa thân thành nhân vật công chúa Jasmine của bộ phim "Aladdin".

Cô bé Zia khoác lên người trang phục tông xanh điểm vàng. Chỉ vài tiếng sau khi chia sẻ, những hình ảnh của cô bé 5 tuổi này đã thu về hàng chục nghìn lượt tương tác. Cùng với đó, cư dân mạng thi nhau để lại bình luận khen ngợi con gái của Marian.

"Con gái ơi, xinh xắn, dễ thương hết phần người khác rồi", "Xinh đẹp giống mẹ như đúc", "Đích thị là nàng công chúa", "Lớn lên làm Hoa hậu là cái chắc Zia ơi"... là một số bình luận của cư dân mạng.

img
img
img

Zia tên thật là Maria Letizia Gracia-Dantes (sinh năm 2015) là con gái đầu lòng của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera và nam diễn viên Dingdong Dantes. Nhờ sự nổi tiếng của bố mẹ, Zia được truyền thông và công chúng săn đón ngay từ khi chào đời.

img
Ngay từ khi lọt lòng, Zia đã sở hữu đường nét của bố, mẹ

Ngay khi vừa chào đời, Zia đã có mặt trên trang nhất nhiều tờ báo và nhận được tận 4 lời mời đóng quảng cáo nhờ vẻ xinh xắn thừa hưởng từ bố và mẹ. Khi mới lọt lòng, Zia được nhận xét là sở hữu dung mạo thiên thần với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh và sống mũi cao giống bố.

Bức ảnh “tiểu thiên thần” mặc bikini hồi khoảng 4 tháng tuổi đã nhanh chóng đạt số lượng like kỷ lục trên mạng Instagram Philippines với 155.000 lượt thích chỉ sau 3 ngày.

img
Gia đình nhỏ hạnh phúc của vợ chồng Marian Rivera

Càng lớn, Zia càng có nhiều nét xinh đẹp giống mẹ, ai cũng mong đợi Zia sẽ trở thành một mỹ nhân tuyệt sắc như mẹ trong tương lai.

Với nhan sắc xinh xắn, đáng yêu, Zia đang là một trong những mẫu nhí "đắt show" nhất tại Philippines. Nhóc tỳ có những hợp đồng quảng cáo đầu tiên khi được 5 tháng tuổi. Năm 2016, Marian Rivera tiết lộ thù lao quay quảng cáo của con gái thậm chí còn hơn cả cô.

Ngắm một số hình ảnh đáng yêu của bé Zia:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.