Showbiz

Mê mẩn vẻ đẹp như búp bê của "mẹ bỉm sữa" Triệu Lệ Dĩnh

27/08/2019, 15:17

Tái xuất showbiz, vẻ đẹp tinh khôi của Triệu Lệ Dĩnh thu hút ánh nhìn của nhiều người, dù cô đã là "gái một con".

img
Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh.

Sau một thời gian "ở ẩn" để sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu tái xuất showbiz. Mới đây, những hình ảnh hậu trường cô đang trang điểm được tung ra khiến nhiều người không khỏi xao xuyến. Có thể thấy, dù là những bức hình không photoshop nhưng nhan sắc của nữ diễn viên đúng là "không đùa được".

Trong các hình ảnh, nàng Sam Sam của "Sam Sam tới đây ăn nè" ghi điểm bởi làn da mịn màng, trắng nõn. Cô vẫn sở hữu gương mặt bầu bình, đáng yêu như ngày nào.

Trước đó, bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh được công ty của cô đăng tải đã làm "đứng tim" người hâm mộ bởi nhan sắc của bà xã Phùng Thiệu Phong. Dù đã là một "bà mẹ bỉm sửa" nhưng nữ diễn viên họ Triệu vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và gương mặt tươi tắn.

img
img
Dù đã ở tuổi 32 nhưng nữ diễn viên vẫn trẻ trung tới khó tin.

Theo nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16/10, vào dịp sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh.

Hiện tại, thông tin về dàn phù dâu, phù rể của cặp đôi đình đám này cũng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Theo những tin đồn, đội ngũ phù dâu, phù rể đều là bạn thân của vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, cũng là những ngôi sao nổi tiếng như Trương Bích Thần, Dương Tử, Âu Dương Na Na, Trương Hàm Vận (phù dâu), và phù rể gồm những cái tên như Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Lâm Canh Tân. tuy nhiên hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.