Điều tra

Mẹ mất vì đột quỵ, con tá hỏa phát hiện thi thể nhiều vết thương

10/05/2021, 20:59

Nhận tin mẹ đột quỵ, khi đưa mẹ về nhà để mai táng, con trai phát hiện trên thi thể có nhiều vết tích bất thường nghi bị hành hung đến tử vong.

img

Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước, nơi bệnh nhân được đưa vào cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó

Ngày 10/5, Công an huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) cho biết, đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh này và cơ quan chức năng liên quan tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Trần Thị Thanh Nga (51 tuổi; phường Đống Đa, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Trước đó, sáng cùng ngày, anh Lê Trần Đại (26 tuổi; ngụ phường Đống Đa, TP Quy Nhơn) đến Công an huyện Tuy Phước trình báo, yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của mẹ mình là bà Trần Thị Thanh Nga.

Theo trình báo của anh Lê Trần Đại, khoảng 20h tối 9/5, anh nhận được thông tin từ một cuộc gọi cho biết mẹ mình đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước. Khi đến nơi, các bác sĩ cho biết mẹ anh đã chết trước khi đưa đến cấp cứu.

Sau đó, anh Đại được một người phụ nữ và một thanh niên (chưa rõ danh tính) kể lại rằng do thấy mẹ anh đột quỵ trên đường nên đưa đi cấp cứu. Tin lời, anh Đại cùng người thanh niên này đưa thi thể mẹ về nhà.

Tuy nhiên, khi đưa thi thể bà Nga về đến nhà chờ mai táng, gia đình phát hiện trên người bà có nhiều vết tích. Nghi ngờ mẹ mình bị đánh chết nên anh Đại đến Công an huyện Tuy Phước trình báo vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.