An ninh hình sự

Mẹ ném con sơ sinh ở chung cư Linh Đàm đang là sinh viên

19/10/2018, 14:48

Người mẹ nhẫn tâm ném con sơ sinh từ tầng 31 chung cư Linh Đàm đang là sinh viên năm thứ tư.

20181019_054643

Hai người ở cùng phòng thời điểm V.A ném con xuống đất được công an đưa về trụ sở lấy lời khai.

Ngày 19/10, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin, hiện Công an quận đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc một bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 xuống đất tử vong ở chung cư HH2A Linh Đàm, quận Hoàng Mai.

Theo tài liệu điều tra, bước đầu xác định, sản phụ sinh cháu bé là Đ.T.V.A (SN 1997, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). V.A khai hiện đang là sinh viên năm thứ 4 của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Theo cơ quan công an, lực lượng công an phải rất vất vả rà soát lên cả 41 tầng của toà nhà HH2A chung cư Linh Đàm để xác định chính xác nơi cháu bé rơi xuống đất. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng những chứng cứ dấu vết tại hiện trường, công an xác định nơi cháu bé sơ sinh đã bị rơi xuống mái hiên của tầng 1 rồi rơi xuống dưới đường.

Tại thời điểm cơ quan công an khám xét, cảnh sát phát hiện có 3 người trong căn hộ trên. Tuy nhiên, cả 3 khai nhận không biết sự việc này.

20181019_011221

Hiện trường bé sơ sinh bị ném từ tầng 31 xuống đất

Quá trình đấu tranh khai thác, cơ quan công an xác định chính V.A có liên quan đến cháu bé. Sau đó, V.A đã khai nhận sau khi sinh con trong nhà vệ sinh nhưng cháu bé đã tử vong nên ném cháu bé qua cửa sổ xuống đất.

Cũng theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, nam thanh niên tên D. là bạn trai của V.A khai nhận mới yêu V.A, không hề biết V.A  có thai, thậm chí còn lầm tưởng rằng thân hình V.A béo.

Còn theo tài liệu điều tra, thời điểm V.A sinh con, có bạn trai và người chị họ của bạn trai cũng ở trong nhà. Tuy nhiên, hai người này không hề biết chuyện. Sau khi tiến hành làm rõ công an đã cho hai người này về nhà. Hiện V.A vẫn đang nằm trong bệnh viện điều trị. 

Được biết, quá trình điều tra xác định: Trước đó V.A có yêu một người đàn ông tên là S. quê ở Thanh Hóa. Đến tháng 4/2018, S. phát hiện V.A có thai, một tháng sau đó, V.A và S. chia tay nhau. Sau đó, V.A đã yêu thêm một người đàn ông khác nhưng rồi cũng chia tay, trước khi yêu anh D.

Sáng 18/10, V.A đến nhà anh D. chơi và có biểu hiện đau đẻ.

Đến khoảng 20h ngày 18/10, V.A vào nhà vệ sinh để đẻ. Khi kiểm tra, không thấy con không thở, khóc nên V.A cho vào túi bóng thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.