Điều tra

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại: Vì Văn Toán không phải chủ mưu

08/04/2019, 15:50

Bà H. (mẹ nữ sinh ship gà bị sát hại) cho rằng Vì Văn Toán không "đủ tuổi" là kẻ chủ mưu trong vụ án khiến con gái bà tử vong.

img
Nhóm đối tượng liên quan vụ sát hại nữ sinh ship gà ở Điện Biên

Liên quan vụ nữ sinh giao gà Cao Thị Mỹ Duyên bị sát hại ở Điện Biên, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Vì Văn Toán, kẻ được xác định là chủ mưu, cầm đầu vụ án.

Theo lời khai của các bị can, Toán là người thuê họ ra tay với nữ sinh Duyên vì bà H. (mẹ của Duyên) nợ tiền hắn không trả. Tuy nhiên, công an tỉnh Điện Biên cho biết, đối tượng Vì Văn Toán rất ngoan cố, khai nhỏ giọt và không chịu nhận mình là đối tượng cầm đầu thuê Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng bắt Duyên.

Liên quan đến việc này, bà H. cho biết, việc các đối tượng khai bà nợ tiền Vì Văn Toán là không có căn cứ. Từ trước đến nay, bà chưa từng gặp Toán, nên không có chuyện bà mượn tiền đối tượng này không trả và phải bắt cóc Duyên để gây áp lực.

Theo quan điểm của bà H., Vì Văn Toán "không đủ tuổi" là kẻ chủ mưu trong vụ án sát hại con gái bà.

"Mặc dù Vì Văn Toán đã bị khởi tố, bắt tạm giam, nhưng tôi cho rằng, Toán không phải kẻ cầm đầu trong vụ án này. Không tự nhiên, anh ta bỏ 10 triệu để thuê các đối tượng kia hại con gái tôi. Vụ án này còn nhiều tình tiết rất phức tạp, chưa thể khép lại. Tôi tin vẫn còn kẻ cầm đầu của đường dây tội ác chưa bị bắt. Người này có thể có hiềm khích với gia đình tôi, hoặc có liên quan đến con gái tôi", bà H. nói.

Theo bà H, sống ở địa phương, dù có thể có những mâu thuẫn nhỏ không tránh khỏi nhưng gia đình bà không có bất bình hay thù oán gì với hàng xóm láng giềng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.