Hồ sơ tài liệu

Mẹ phê ma túy, con gái 9 tuổi bị hãm hiếp tập thể

05/04/2016, 15:54

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ 4 nghi phạm (tuổi từ 20 - 36) về tội hiếp dâm tập thể bé gái 9 tuổi.

4

4 yêu râu xanh lần lượt là Larson RonDeau, Randall Flatlip, Jerry Flatlip, Josiah RonDeau - ảnh: Mirror

Trang Mirror đưa tin, ngày 5/4, 4 người đàn ông đã bị bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm tập thể bé gái 9 tuổi nhân lúc mẹ bé đang phê ma túy. 

Cảnh sát bang Utah, Mỹ cho biết danh tính những tên này được xác định là Larson RonDeau - 36 tuổi, Josiah RonDeau - 20 tuổi, Jerry Flatlip - 29 tuổi và Randall Flatlip - 26 tuổi, đều bị buộc tội hiếp dâm trẻ em và nặng hơn là khai gian tuổi của bé gái. 

Cuộc tấn công tình dục bệnh hoạn này đã diễn ra vào ngày Phục Sinh (3/4) khi mẹ và bé đến tham gia bữa tiệc nhà một người bạn ở Vernal, Utah. 4 tên tội phạm cũng được mời tham dự.

Theo văn phòng cảnh sát bang Utah, trong khi người mẹ bỏ con gái ở lại một mình rồi chui vào gara ô tô để hút ma túy thì 4 tên đàn ông đồi bại đưa bé gái vào một phòng khác, ở đó chúng đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp tập thể.

Sau khi quay lại, bà phát hiện ra con gái đang khóc lóc thảm thiết, đầu tóc quần áo xộc xệch và trong trạng thái vô cùng hoảng loạn. Sau khi bình tĩnh lại, cô bé kể lại toàn bộ sự việc. Mẹ bé nhanh chóng báo cảnh sát và những tên bệnh hoạn đã bị bắt giữ để thẩm vấn. 

Tại ngôi nhà nơi bé gái bị giở trò đồi bại, cảnh sát tìm thấy trên tấm ga giường có vết máu và ma túy.

Hiện bé gái đang được chăm sóc bởi các nhà chức trách bang Utah.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.