Điện ảnh

Mẹ rơm tập 13: Thái Hòa bị đánh bất tỉnh vì cứu Ngọc Lan

22/11/2022, 08:53
image

Trailer Mẹ rơm tập 13 hé lộ cảnh Mô (Thái Hòa) bị đánh bầm dập vì cứu Hồng (Lan Ngọc), Hào (Minh Luân) tìm cách làm lành với vợ sau khi mất con.

Mô xả thân cứu Hồng

Trailer Mẹ rơm tập 13 hé lộ cảnh Mô “gù” (Thái Hòa) chăm sóc, yêu thương bé Hạt Dẻ như con của mình.

img

Khoảnh khắc hạnh phúc của Mô và bé Hạt Dẻ

Dù hoàn cảnh kinh tế còn khó khăn nhưng Mô vẫn mua đồ chơi, làm nôi cho đứa bé bằng chiếc rổ. Ở bên đứa bé Mô luôn phà trò để Hạt Dẻ cười. Thấy Mô vui như vậy, dì Năm cũng vui mừng.

"Nó liếc này bà Năm. Nó cười nhìn y như cô Hồng đó. Nó cười tít mắt lại đó", Mô nói với người hàng xóm mà không biết Hồng (Ngọc Lan) đứng từ xa cười vui vẻ khi nghe thấy câu chuyện.

Trong một diễn biến khác, Hồng bất ngờ bị 1 đám thanh niên cưỡng ép bắt đi. Mô chạy theo tiếng kêu cứu của Hồng.

Là 1 người đàn ông tốt bụng, lương thiện, mặc cho bị đám thanh niên đánh đập, Mô vẫn kiên quyết lao tới cứu Hồng.

img

img

Hồng bị người lạ bắt cóc, Mô chạy đến cứu nhưng bị đánh bầm dập

Tuy nhiên do sức khoẻ yếu, Mô bị đánh đập dã man. Dù vậy, Mô vẫn cố gắm ôm lấy chân kẻ xấu và chỉ phải buông ra khi bị đánh bất tỉnh.

Hồng vô cùng đau lòng khi nhìn thấy Mô bị đánh ngất, cô gào thét kêu cứu nhưng bọn bắt cóc vẫn lôi Hồng đi.

Hào tìm cách làm lành với vợ sau khi mất con

Cũng trong trailer Mẹ rơm tập 13, Hào (Minh Luân) đưa mẹ tới lựa lời nói giúp khi bị vợ giận. "Mẹ vào với vợ con nhé, con phải đi lo việc làng xã nữa.

Dạo này nhiều việc lu bu quá mà vợ con giận nữa nên con không còn tâm trí mà làm việc nữa. Vợ con đang buồn, giận con nhiều lắm, mẹ lựa lời nói giúp con nhé", Hào nói với mẹ.

img

Hào nhờ mẹ động viên vợ sau cú sốc mất con

Mẹ anh đáp: "Con yên tâm đi mẹ biết phải làm sao. Lẽ ra, con nên nói sớm cho mẹ biết. Chắc nó còn sốc chuyện mất đứa bé".

Trước đó, Liễu (Lily Chen) và Hào lấy nhau đã lâu mà chưa có con. Cô âm thầm đi khám thì phát hiện mình bị hiếm muộn, khó mang thai. Chạy chữa nhiều nơi cuối cùng hai vợ chồng cô cũng toại nguyện có được em bé.

img

img

Liễu đau đớn khi biết chồng phản bội

Tuy nhiên, trong Mẹ rơm tập 12, sau khi biết chuyện Hào khiến Loan khờ (Hồng Loan) có thai và là cha của đứa bé mà Mô "gù" đang nuôi nấng, Liễu quá bất ngờ nên không làm chủ được bản thân.

Cô bỏ chạy ra khỏi nhà, Hào liền ngăn lại nhưng không may khiến Liễu bị ngã đập bụng xuống đất. Liễu được chồng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không may đứa trẻ đã không thể giữ được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.