Điện ảnh

Mẹ rơm tập 15: Thái Hòa vỡ òa hạnh phúc, Lily Chen đau đớn vì Minh Luân

28/11/2022, 09:00
image

Mô (Thái Hòa) hạnh phúc khi con gái cất tiếng gọi, Liễu (Lily Chen) chưa nguôi đau đớn vì lỗi lầm của Hào (Minh Luân).

Mô hạnh phúc khi con gái cất tiếng gọi

Review tập 15 Mẹ rơm mở đầu là cảnh Mô (Thái Hòa) hạnh phúc khi bé Hạt Dẻ đã lần đầu tiên cất tiếng gọi anh là cha.

img

Mô ''gù'' vui mừng khi Hạt Dẻ biết gọi cha

Điều này giống như một sự hồi đáp tuyệt vời cho những nỗ lực chăm sóc cùng tình yêu thương vô bờ mà anh dành cho đứa trẻ dù nó chẳng phải con ruột của mình. Mô liên tục nói với bé: “Kêu cha đi, kêu cha lại đi”.

Trong khi Mô thương Hạt Dẻ bao nhiêu, Xuân (Cao Thái Hà) lại cảm thấy đứa trẻ này đáng ghét, phiền phức bấy nhiêu. Dù là bác của Hạt Dẻ, thế nhưng cô ta vẫn sẵn sàng nói những lời có thể làm bé bị tổn thương.

img

img

Xuân cay nghiệt với Hạt Dẻ

Trong lúc chơi đùa, Hạt Dẻ vô tình va vào Xuân đang đi chợ về. Dù đứa trẻ đã xin lỗi nhưng tức giận vì đã bị vỡ hết chỗ trứng vừa mua về, Xuân trách mắng: “Mày y chang mẹ, suốt ngày gây phiền phức cho tao”. Thấy vậy, Hạt Dẻ rụt rè nói: “Không phải mẹ con đâu”.

Không kiềm chế được cảm xúc, Xuân phũ phàng nói: “Không phải mẹ mày vì đã chết rồi”. Không tin vào điều đó, Hạt Dẻ chia sẻ: “Bác nói dối, cha Mô nói mẹ đã lên trời”.

Liễu chưa nguôi đau đớn vì lỗi lầm của chồng

Sau sự việc mất đi đứa con trong bụng và biết được chuyện Hào (Minh Luân) ngoại tình với Loan (Hồng Loan), Liễu (Lily Chen) vô cùng đau khổ. Nếu trước đây, cô là một người luôn vui vẻ, hòa nhã thì nay, Liễu trở nên u sầu, lúc nào cũng đầy tâm trạng.

img

Liễu nín nhịn vì sự nghiệp của Hào

Đặc biệt, mỗi lần nhìn thấy Mô "gù" chăm sóc bé Hạt Dẻ, Liễu lại càng đau đớn hơn. Bởi Hạt Dẻ chính là con của Hào và Loan.

Để giữ thể diện cho chồng cũng như không muốn gia đình lục đục khiến mẹ ruột buồn bệnh trở nặng, Liễu ngậm đắng nuốt cay ở chung nhà với Hào.

“Anh có biết là tôi muốn gào thét, la lên để cho cả làng Mô này biết sự uất hận và ấm ức trong lòng tôi không? Nhưng vì cái nhà này, vì sự nghiệp của anh mà tôi phải im lặng, chịu đựng hết tất cả”, Liễu vừa nói vừa khóc.

img

Nhìn thấy vợ buồn lòng, Hào động viên: “Tôi biết bà đã hy sinh, chịu đựng vì tôi rất nhiều. Nhưng tôi xin mình hãy tha thứ cho tôi. Tôi hứa sẽ sửa đổi, bù đắp cho bà”. Sau đó, Hào tiến tới xin lỗi vợ và thơm vào đầu vợ nhưng bị Liễu từ chối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.