Điện ảnh

Mẹ rơm tập 21 trên VTV: Thái Hòa mất tích, Ngọc Lan biết sự thật động trời

06/12/2022, 09:09
image

Review Mẹ rơm tập 21 trên VTV hé lộ việc Thược tiết lộ bí mật về bé Hạt Dẻ cho Hồng, cha con Mô "gù" mất tích sau khi nhà cháy rụi.

Thược tiết lộ bí mật cho Hồng

Review Mẹ rơm tập 21 hé lộ cảnh, Thược ôm tiền của vợ chồng Hào (Minh Luân) lên thành phố và nhanh chóng đi tìm chỗ nương thân.

img

Thược ôm tiền của nhà Hào bỏ trốn

Trong xóm trọ, cô dùng mỹ nhân kế bắt chuyện với người đàn ông hàng xóm và được anh ta nhiệt tình giúp đỡ. Tình cờ, đây cũng là nơi Hồng (Ngọc Lan) đang ở sau khi rời làng Mô.

Thấy Thược đong đưa với trai và có hành động kỳ lạ, Hồng biết được Thược đã lấy cắp số tiền của vợ chồng Hào. Cô tỏ thái độ khó chịu, không muốn dây dưa với Thược.

"Tôi không muốn liên quan tới bà", Hồng nói với Thược.

img

img

Hồng sững sờ khi biết sự thật về bé Hạt Dẻ

Đáp lại, Thược bình tĩnh nói: "Bà sợ liên lụy vụ kia hả? Bà yên tâm đi, có đánh chết thì thằng Hào với con Liễu cũng không dám báo công an bắt tôi đâu.

Biết vì sao không, tại vì tôi biết rất nhiều bí mật của thằng Hào. Đặc biệt là việc nó chính là bố của Hạt Dẻ (bé Suri)".

Nhà cháy rụi, cha con Mô mất tích

Trong một diễn biến khác của review Mẹ rơm tập 21, ngôi nhà của cha con Mô (Thái Hòa) bỗng dưng bị cháy rụi nhưng không tìm thấy người. Nhận được tin báo, Hào hốt hoảng chạy tới. Anh bàng hoàng vì khung cảnh tan hoang nhà Mô "gù".

img

img

Hào lo lắng về bé Hạt Dẻ

"Nhà thằng Mô bị cháy, hai cha con nó sao rồi, có cứu được không?", Hào hốt hoảng hỏi. Đáp lại, công an cho biết họ không tìm thấy ai trong ngôi nhà.

Đến hiện trường, Hào bàng hoàng vì khung cảnh hoang tàn trước mặt. Căn nhà cháy rụi thành tro không còn vết tích và được lực lượng chức năng phong tỏa.

Trước đó, trong Mẹ rơm tập 20, đang vào rừng, Khoản (Cao Minh Đạt) vô tình gặp Mô đang đi hái cây thuốc.

img

img

Mô hoảng loạn khi Khoản vô tình rơi xuống vách núi

Nhìn thấy Mô hắn lại đuổi đánh vì nghĩ chính Mô đã báo với công an việc hạ độc cây rừng, khiến việc làm ăn của hắn bị đổ bể. Dù Mô hết lời giải thích và cầu xin nhưng Khoản vẫn đánh Mô tới tấp.

Trong lúc giằng co, Khoản bất ngờ bị rơi xuống vách núi. Mô sợ hãi chạy về nhà báo với dì Năm. Mô vừa khóc vừa giải thích mình không giết Khoản, tất cả là do Khoản tự làm. Anh định đi gặp Hào để khai báo toàn bộ sự thật.

img

img

Mô sợ đi tù sẽ không có ai chăm sóc Hạt Dẻ

Dì Năm cũng khóc vì thương Mô: "Dì Năm tin con là người tốt nhưng việc này liên quan đến mạng người là con phải đi tù đó". Điều khiến Mô lo lắng nhất là ai sẽ chăm sóc cho Hạt Dẻ nếu Mô đi tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.