Điện ảnh

Mẹ rơm tập 22 trên VTV: Xót ca cảnh cha con Thái Hòa lang bạt ven đường

07/12/2022, 10:27
image

Review Mẹ rơm tập 22 trên VTV hé lộ cảnh Xuân nghi Khoản bỏ trốn sau khi đốt nhà Mô, cuộc sống của cha con Mô sau khi rời khỏi làng...

Xuân nghi Khoản đốt nhà Mô

Review Mẹ rơm tập 22 hé lộ việc, thấy Khoản (Cao Minh Đạt) không về nhà, Xuân (Cao Thái Hà) nhờ đàn em của chồng đi tìm. Trong lúc cả nhóm đang tìm người trong rừng, Xuân liên tục gọi điện mong ngóng tin chồng.

img

img

Xuân lo lắng khi Khoản không về nhà

Thấy điện thoại của Xuân, đàn em của Khoản nói: "Em nghe đây chị ơi. Em đang tìm anh ấy rồi, chị đừng gọi điện nữa nhé. Khi nào có tin em sẽ báo chị liền".

Xuân chưa kịp nói gì thì đàn em của Khoản tắt máy. Cô tự suy đoán, chồng bỏ trốn vì đã đốt nhà Mô (Thái Hòa).

"Liệu có khi nào ông ấy đốt nhà thằng Mô rồi bỏ trốn không? Trời đất ơi, cầu mong ông ấy đừng dính vào chuyện này", Xuân lẩm bẩm một mình.

Cuộc sống của cha con Mô sau khi rời làng Mô

Review Mẹ rơm tập 22 còn hé lộ về cuộc sống của cha con Mô gù (Thái Hòa) sau khi rời làng Mô. Nghĩ rằng Khoản đã chết và mình sẽ liên lụy, bị đi tù dù không trực tiếp gây ra cái chết của Khoản nên Mô đã đem con gái bỏ trốn.

img

Mô đưa con gái đi trốn vì sợ liên lụy sau cái chết của Khoản

Để không bị liên lụy và muốn mọi người nghĩ hai cha con đã chết, Mô đã thiêu cháy ngôi nhà mình đang sống.

Trước khi rời đi, dì Năm có sang tiễn hai cha con. Dì Năm nước mắt ngắn dài thương thân phận hai cha con. Dì Năm dặn Hạt Dẻ phải ngoan, nghe lời cha Mô nhưng khi đến nơi khác sống không được gọi cha Mô và cũng không được nhận mình là Hạt Dẻ.

Trên đường chạy trốn, thấy con gái mệt, hai cha con phải nghỉ tạm ven đường. Mô đang ngồi thẫn thờ bên đống lửa thì Hạt Dẻ thức giấc gọi cha: "Cha Mô ơi, con lạnh quá".

img

img

Thấy con gái kêu lạnh, Mô đau lòng tìm thêm áo đắp cho con. Nhìn cảnh hai cha con giữa đêm tối lạnh giá, người xem không khỏi xót xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.