Điện ảnh

Mẹ rơm tập 23 trên VTV: Thái Hòa ngất xỉu giữa đường vì lạc mất con gái

08/12/2022, 19:00
image

Review Mẹ rơm tập 23 trên VTV hé lộ cảnh Mô (Thái Hòa) ngất xỉu vì lạc mất con, Xuân (Cao Thái Hà) đến cầu cứu Hào (Cao Minh Đạt).

Mô ngất xỉu vì lạc mất con

Review Mẹ rơm tập 23 tiếp tục hé lộ về cuộc sống của cha con Mô (Thái Hòa) sau khi đi khỏi làng trong đêm.

img

img

Cha con Mô để lạc nhau trên đường

Trong tập này, Mô dặn Hạt Dẻ (bé Suri) đứng chờ để đi mua đồ. Nhưng sau đó, hai cha con bị lạc nhau. Thấy Hạt Dẻ đứng khóc, nhiều người xúm lại hỏi thăm: "Sao con đứng đây khóc vậy? Con tên là gì? Con đi với ai? Nói để ông dắt con đi tìm".

"Cha kêu con đứng đây đợi cha. Con tên là Hạt Dẻ. Con đi với cha", Hạt Dẻ vừa khóc vừa kể với mọi người.

Khi mọi người hỏi tên cha, Hạt Dẻ nhớ lời bà nội dặn nên nhất quyết không nói. Thấy vậy, mọi người nghĩ Hạt Dẻ đang hoảng sợ nên nhất thời quên.

Về phần Mô, vì hoảng sợ khi không thấy Hạt Dẻ đâu. Anh sợ tới nỗi ngất xỉu giữa đường.

img

Trước đó, trong Mẹ rơm tập 22, cha con Mô “gù” sau khi bỏ đi khỏi làng Mô thì tìm đường lên thành phố với Hồng.

Nhưng Mô làm mất mảnh giấy ghi số điện thoại của Hồng và không nhớ rõ địa chỉ. Anh chỉ nhớ là Hồng ở chợ hải sản. Nhưng hỏi thăm không ai biết tên Hồng.

Hạt Dẻ đi xa mệt, đòi uống nước nên Mô gửi con bé cho bà bán trái cây rồi đi mua nước. Hạt Dẻ lại đi theo ông bán đồ chơi nên thất lạc. Chi tiết này dẫn đến việc hai cha con lạc mất nhau.

Xuân đến cầu cứu Hào

Cũng trong review Mẹ rơm tập 23, Xuân (Cao Thái Hà) không thấy chồng về nhà nên tới cơ quan chức năng vừa khóc vừa kêu cứu.

img

Xuân hốt hoảng đến cầu cứu Hào để tìm chồng

"Mấy anh ơi cứu chồng tôi với mấy anh ơi. Anh Hào (Minh Luân) ơi, làm ơn cứu chồng tôi, tôi quỳ xuống lạy ông làm ơn cứu chồng tôi", Xuân khóc lóc thảm thiết khi thấy Hào.

Trước đó, Xuân lo lắng cho Khoản (Cao Minh Đạt) khi nghĩ rằng chồng mình đốt nhà Mô rồi trốn luôn. Còn đàn em của Khoản thì vào rừng tìm hắn. Khoản bị rớt xuống vực, người đầy thương tích nhưng vẫn còn sống. Hắn mở mắt nằm bất động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.