Showbiz

Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng là ai?

15/12/2016, 08:53
image

Mẹ của Đàm Vĩnh Hưng từng chấp nhận đi theo người đàn ông đã có vợ và có những năm tháng khổ cực.

mrdam1-1481692289849

Đàm Vĩnh Hưng bên mẹ ruột (bên trái)

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng là ai?

Sáng 14/12/2016, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ sự thật anh giấu kín về gia đình của mình."Ông hoàng nhạc Việt" cho hay, những năm tháng vừa qua, anh còng lưng đi hát để trả nợ cho bà Trần Thị Thọ - mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng.

Không có nhiều thông tin về mẹ của "ông hoàng nhạc Việt”, bà cũng hiếm khi xuất hiện tại sự kiện cùng con trai. Được biết, khoảng hơn 45 năm về trước, khi đang là cô nữ sinh y khoa 22 tuổi, bà đã phải lòng một người đàn ông đào hoa - chính là bố của Đàm Vĩnh Hưng.

Khi tình yêu đến giai đoạn đẹp nhất thì bà phát hiện ra người đàn ông ấy đã có gia đình. Nhưng rồi bà cũng không thắng nổi cảm xúc, quyết định sống với tình yêu.

Nam ca sĩ cho biết, mẹ anh đã từ bỏ ước mơ làm trong ngành, sinh anh ra trong hoàn cảnh chưa một lần được mặc chiếc áo cưới lên người. Bà chấp nhận làm vợ hai khi biết vợ cả của người mình yêu không thể sinh con.

me-de-dam-vinh-hung-la-ai-dam-vinh-hung-va-me-1481

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và mẹ khi anh còn nhỏ

Từ đó, Đàm Vĩnh Hưng sống một tuổi thơ không mấy êm đềm. Sau khi chiến tranh kết thúc, ba anh về sống với vợ cả, không đoái hoài gì tới mẹ con bà Thọ. Lúc này, bà Thọ phải tha phương cầu thực khắp nơi với nỗi tủi nhục, hận thù người chồng bội bạc, đào hoa.

Trải qua ngần ấy năm, bà Trần Thị Thọ đã xóa bỏ giận hờn với người chồng đào hoa. Đầu năm 2016, Mr. Đàm đã đích thân đưa mẹ ruột của mình sang nhà vợ lớn của cha, thắp hương cho ông Phước mong xóa bỏ hận thù trong lòng bà, theo Gia đình & Xã hội.

Xem thêm video:

Nguyên nhân khiến mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng gây nên món nợ 20 tỷ đồng?

Những tưởng trải qua biết bao đắng cay, khó nhọc trong quá khứ, mẹ của Đàm Vĩnh Hưng sẽ có những ngày tháng an nhàn hưởng tuổi già cùng những người con thành đạt. Tuy nhiên, Mr Đàm lại lên tiếng về việc mẹ của anh khiến anh phải đau lòng, khốn khổ.

Theo nam ca sĩ, mẹ anh còn mượn danh tiếng của anh để vay nợ khắp nơi, khiến anh rơi vào cảnh khốn đốn, phải gồng gánh trả nợ cho bà hàng chục tỷ đồng. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa con trai để vay mượn tiền bạn bè, người hâm mộ, khiến anh rơi vào tình cảnh nợ nần.

me-de-dam-vinh-hung-la-ai-fdd29f93790f547040b67067

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng gạt giận hờn đến thắp hương cho người chồng đào hoa

Mr Đàm chia sẻ: "Hưng từng đưa má sang Mỹ để giữ bên đó nhưng má lại năn nỉ, ỉ ôi, khóc lóc, van xin thậm chí là cạo đầu hứa hẹn... Nhưng cuối cùng sự buông tha cho Hưng là không có. Nó cứ tiếp tục năm này qua tháng nọ, đè nặng lên Hưng và các chủ nợ cứ tới làm khó gia đình Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trước khi nói ra những điều này anh đã dùng hết cách. Thậm chí anh còn từng nghĩ đến việc đưa mẹ đến một nơi cách biệt để bà thay đổi tâm tính nhưng cuối cùng, phận làm con khiến anh không thể làm được.

Theo Trí thức trẻ, thông tin Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ cho mẹ đã râm ran từ mấy năm nay trong giới nghệ thuật. Nhiều nguồn tin trong giới còn tiết lộ nguyên nhân là do mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng có máu đỏ đen. Chính vì vậy bà thường xuyên phải vay mượn những khoản tiền lớn để thoả mãn thú vui của mình và người đứng ra trả nợ không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay sau khi Mr Đàm chia sẻ câu chuyện về mẹ ruột, đã có nhiều lời cảm thông gửi đến anh. Tuy nhiên cũng có không ít những bình luận tiêu cực dành cho Đàm Vĩnh Hưng vì đã lộ chuyện nợ nần của người mẹ đã mang nặng, đẻ đau ra mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết, anh có thể chấp nhận tất cả, chỉ mong sự bi kịch này có thể dừng lại, trở thành sự giải thoát cho bản thân anh và cho cả gia đình.

Xem thêm video Mr Đàm nghẹn ngào hát về mẹ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.