Showbiz

Mẹ ruột Đỗ Mỹ Linh không ngờ con gái đăng quang hoa hậu

07/05/2022, 15:08

Đỗ Mỹ Linh lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh chụp chung với mẹ của mình, cho thấy bản thân được thừa hưởng nhan sắc từ mẹ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa hé lộ những khoảnh khắc rạng ngời khi xuống phố cùng mẹ. Chuẩn bị cho Ngày của Mẹ, người đẹp dành nhiều thời gian cho gia đình và cho người phụ nữ quan trọng nhất đời mình. "Mong mẹ của con sẽ mãi luôn mạnh khỏe và mỗi ngày bên gia đình đều là những ngày vui", Đỗ Mỹ Linh nhắn nhủ.

img

Đỗ Mỹ Linh và mẹ ruột của mình

Trong lần cũng nhau "lên sóng" này, mẹ con Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch và cũng mang nét hiện đại, năng động để dạo phố. Mẹ ruột của nàng hoa hậu có diện mạo khá trẻ trung. Đỗ Mỹ Linh cũng được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2016 từng chia sẻ, mẹ vốn là người hoạch định sẵn một con đường êm đềm cho cô bước đi. Việc cô đăng quang hoa hậu là điều bà không ngờ đến nhất. Với bản chất là người lành tính, mẹ của Đỗ Mỹ Linh cũng trăn trở về con đường mà con gái mình lựa chọn.

img

img

img

Trên mỗi hành trình của Đỗ Mỹ Linh, luôn có mẹ cô bên cạnh

Tuy nhiên về sau, bà ngày càng an tâm khi thấy con gái có những bước phát triển sự nghiệp tốt, sở hữu nhiều thành tích trong công việc.

Đến hiện tại, dù đã trưởng thành và tự lập, có được công việc ổn định thì với Đỗ Mỹ Linh, mẹ vẫn là người lo lắng cho cô nhiều nhất.

"Những lần công tác xa, tôi luôn có những cuộc gọi về cho mẹ hoặc trò chuyện với mẹ sau khi công việc kết thúc. Tôi không ngại nhỏ to với mẹ từ những vấn đề phức tạp cho đến những câu chuyện đời thường nhất. Từ đó, hai mẹ con lại càng hiểu nhau và thân nhau hơn", nàng hậu chia sẻ về mối quan hệ với mẹ của mình.

Đỗ Mỹ Linh sinh ra trong gia đình có 2 chị em gái. Gia đình cô gốc ở Hải Phòng, sau đó chuyển lên sống ở Hà Nội. Gia đình hoa hậu có truyền thống hiếu học, đặc biệt là có nhiều thành viên cùng xuất thân từ ngôi trường Đại học Ngoại thương.

Bố của Đỗ Mỹ Linh đang công tác tại 1 công ty tư nhân, mẹ của cô là kỹ sư Hóa và đang công tác tại 1 công ty Dược.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.