Bóng đá

Mẹ ruột ngất xỉu khi xem Bùi Tiến Dũng đá quả penalty quyết định

20/01/2019, 23:49

Vì quá hồi hộp, mẹ của Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ngất xỉu ngay khi biết con trai là người đá quả penalty trong trận đấu với Jordan.

img
Trung vệ Bùi Tiến Dũng giơ tay chào kiểu quân đội để ăn mừng chiến thắng

Cách đây 1 năm, trung vệ Bùi Tiến Dũng là người đá quả penalty quyết định để đưa đội tuyển U23 Việt Nam bước vào bán kết U23 châu Á 2018. Tròn một năm sau, HLV Park Hang-seo cũng tin tưởng giao cho trung vệ trẻ tuổi thực hiện bàn đá quan trọng nhất, hạ đội tuyển quốc gia Jordan để đưa đội tuyển quốc gia Việt Nam chính thức bước vào tứ kết Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ở quê nhà mẹ của anh là bà Dương Thị Hường (63 tuổi, trú thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cũng rất hồi hộp trước cú sút quan trọng này của con trai. Theo thông tin của Vnexpress, bà Hường vì quá hồi hộp nên đã ngất xỉu ngay khi thấy con trai Bùi Tiến Dũng là người bước lên thực hiện quả sút penalty cuối cùng.

img
Bố mẹ Bùi Tiến Dũng theo dõi trận đấu ở quê nhà. Ảnh: VNE

"Tôi rất lo lắng, định hô Dũng ơi, con cố lên thì ngất khi nào không hay. Được người thân dìu vào giường, tôi hồi tỉnh sau vài phút và được nghe cậu con đầu nói "Dũng đá vào rồi mẹ ơi". Thấy ai cũng ôm nhau nhảy múa giữa sân, tôi mừng rỡ vì biết đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng lịch sử", bà Hường nói.

Bà Hường cho hay, khi tỉnh lại được mọi người cho xem khoảnh khắc Tiến Dũng đá quả 11m, bà không khỏi liên tưởng đến giây phút Dũng sút penalty ở trận gặp Iraq (tứ kết U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc). "Năm ngoái, Dũng đá trúng người thủ môn, khiến nhiều người thót tim. Năm nay, con trai đã trưởng thành hơn rất nhiều, lạnh lùng đánh lừa thủ môn đối phương. Thấy con đá vào rồi ăn mừng kiểu chào của quân đội, tôi xúc động, nước mắt rơi", bà Hường tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.