An ninh hình sự

Mẹ tử vong mấy ngày, 2 con tâm thần vẫn sống cùng không hay

27/06/2019, 07:04

Người dân tá hỏa phát hiện người đàn bà tử vong, bốc mùi hôi thối trong ngôi nhà có 2 con bị tâm thần.

img
Ngôi nhà nơi phát hiện bà Thúy tử vong

Ngày 26/6, lãnh đạo UBND phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ được phát hiện đã tử vong tại nhà.

Danh tính người phụ nữ được xác định là bà Bùi Thị Thuý (SN 1962, trú tại số 106, ngõ 196 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Thông tin ban đầu, sáng ngày 26/6, người dân sống xung quanh nhà bà Thúy bất ngờ phát hiện có mùi hôi nồng nặc. Khi đến cửa nhà, mọi người tá hỏa phát hiện bà Thúy đã tử vong nằm ở cửa, thi thể đang trong thời gian phân hủy.

Nhận được tin báo, Công an phường Trại Cau và Công an quận Lê Chân đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Hàng xóm của bà Thúy cho biết, gia đình bà Thúy thuộc hộ nghèo, cuộc sống hàng ngày phụ thuộc vào người em dâu tên Thu ở gần đó. Khi biết, bà Thúy qua đời bà con chòm xóm đã vận động, quyên góp để lo hậu sự cho bà.

Được biết, gia đình bà Thúy có nhiều người bị bệnh tâm thần. Năm ngoái anh trai bà Thúy phải nhập viện tâm thần điều trị sau khi ông này đốt nhà. Trước khi mất, bà Thúy sống cùng 2 người con đã ngoài 30 tuổi nhưng cũng bị tâm thần.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà Thúy cho gia đình lo hậu sự.

Chính quyền địa phương cho biết thêm, bà Thúy tử vong chưa qua 48 giờ đồng hồ, thi thể bốc mùi và có dấu hiệu phân hủy là do trời nóng. Khi phát hiện sự việc, hai người con của bà Thúy vẫn ở trong nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.