Pháp luật

Mẹ vắng nhà, bé 6 tuổi bị cha dượng đánh gẫy chân tay

05/11/2014, 09:47

Một bé trai 6 tuổi đã bị cha dượng đánh gãy chân tay và bầm tím nhiều vị trí trên cơ thể, hiện cháu bé đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Cháu Hiếu đang được cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: An Nhơn/VnExpress)
Cháu Hiếu đang được cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: An Nhơn/VnExpress)

Theo VOV, tối 4/11, công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Tấn Sĩ, 28 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân để điều tra xử lý hành vi “bạo hành trẻ em”. Nạn nhân bé Trần Minh Hiếu, 6 tuổi là con riêng của vợ Sĩ.

Các bác sĩ bệnh viện Quận 6, chẩn đoán H. bị gẫy xương cẳng chân và xương cẳng tay, cùng nhiều thương tích khác trên cơ thể. Do đa chấn thương nặng nên sau khi sơ cứu, cháu H. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM tiếp tục điều trị.

Tại bệnh viện Chợ Rẫy, cháu H. nằm thiêm thiếp với khuôn mặt bầm tím, cánh tay trái và cẳng chân phải bị gãy... H. được các bác sĩ băng bó các vết thương và nẹp cố định phần tay chân bị gãy để chờ mổ.

Theo VnExpress, chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi, mẹ bé H.) cho biết sống chung với Sĩ như vợ chồng được khoảng 2 năm nay. Sĩ làm nghề sửa điện còn chị bán hạt dẻ dạo kiếm sống. Do cuộc sống khó khăn, hàng ngày Sĩ hay bức bối rồi đánh hai mẹ con chị.

Chập tối 4/11, chị đang đi bán trên đường Tên Lửa (quận Bình Tân) thì nhận được cuộc gọi của con trai. "Giọng thằng bé thều thào bảo "mẹ ơi, con bị dượng đánh đau lắm" rồi tắt máy", chị Liên kể.

Tức tốc chạy về nhà, người mẹ thấy con nằm trên nền nhà với nhiều vết thương, tay chân quặt quẹo. Thấy Sĩ ngồi đó chị Liên yêu cầu cùng đưa bé đến bệnh viện. "H. thường bị anh ấy đánh vì không nghe lời nhưng không nghiêm trọng như lần này", người mẹ cho biết thêm.

Bất bình trước sự nhẫn tâm và tàn bạo của Sĩ, nhiều hộ dân chứng kiến vụ việc đã trình báo với công an. Khi Sĩ vừa đưa H. vào Bệnh viện quận 6 cấp cứu và đang có ý định bỏ trốn thì Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân đã có mặt mời Sĩ về trụ sở để làm rõ, theo thông tin trên Dân Trí.

Tại Công an phường Bình Trị Đông, Sĩ đã thừa nhận hành vi đánh đập đối với bé H. tuy nhiên chưa khai rõ động cơ đánh đập.

Vụ việc một lần nữa báo động về nạn bạo hành trẻ em, nhất là con riêng của vợ hoặc chồng, mới đấy nhất là vụ việc chấn động xảy ra ở khu nhà trọ công nhân tại TX Dĩ An, Bình Dương, khi bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) bị cha dượng đánh chấn thương sọ não, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương gần nửa tháng mới được xuất viện.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.