Y tế

Medlatec 25 năm nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng

06/03/2021, 22:50

BVĐK Medlatec trở thành đơn vị y tế tư nhân đầu tiên tại miền Bắc được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm sàng lọc và khẳng định SARS-CoV-2.

img

Đại diện Bộ Y tế đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể có cống hiến cho sự phát triển của Medlatec

Chiều 6/3, tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Med Group, ông Nguyễn Trí Anh, Tổng giám đốc Medlatec chia sẻ, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, đồng hành cùng cộng đồng đẩy lùi và kiểm soát dịch bệnh, BVĐK Medlatec trở thành đơn vị y tế tư nhân đầu tiên tại miền Bắc được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm sàng lọc và khẳng định SARS-CoV-2 với công suất khoảng 12.000 -17.000 mẫu bệnh phẩm mỗi ngày.

Bệnh viện đã thực hiện tiếp nhận mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho các bệnh viện được phân công trên địa bàn thành phố Hà Nội; Thực hiện xét nghiệm sàng lọc và khẳng định với người dân có nhu cầu xuất nhập cảnh; Đặc biệt, trong đợt dịch bệnh bùng phát vào dịp Tết Nguyên đán, bệnh viện thực hiện lấy mẫu xét nghiệm ngoại viện hỗ trợ tại địa phương có dịch bùng phát.

25 năm qua, từ 5 thành viên sáng lập cùng hai nhân viên khởi đầu khởi nghiệp với dịch vụ Lấy bệnh phẩm tại nhà đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đến nay, Med Group đã có hơn 1.400 cán bộ nhân viên.

Từ những máy móc bán tự động thô sơ ban đầu, Med Group hiện tại đang sở hữu hệ thống xét nghiệm tự động và đang tiến vào những lĩnh vực thách thức nhất của xét nghiệm y học như Gene, vi lượng...

Tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Med-Group, đại diện Bộ Y tế đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể có những cống hiến, thành tích xuất sắc cho sự phát triển của Medlatec...

Bên cạnh đó, nhằm ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến kịp thời của các cán bộ nhân viên, trong buổi lễ này, Ban lãnh đạo tập đoàn đã trao biểu trưng và khen thưởng tới các cá nhân xuất sắc và những cán bộ có thâm niên làm việc lâu năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.