Xã hội

Mega Market An Phú nói gì vụ mua hàng 2,8 triệu bị quẹt thẻ đến 28 triệu?

03/08/2021, 18:18

Trung tâm MM Mega Market An Phú chính thức thông tin vụ khách hàng mua hàng 2,8 triệu, nhưng nhân viên siêu thị quẹt thẻ hơn 28 triệu đồng.

Mua hàng 2,8 triệu đồng, bị cà thẻ hơn 28 triệu đồng

Ngày 3/8, anh Nguyễn Đình S. (ngụ TP.HCM) phản ánh việc bị nhân viên siêu thị MM Mega Market An Phú cà thẻ hơn 28 triệu đồng, trong khi đó hóa đơn mua hàng của mình chỉ hơn 2,8 triệu đồng.

img

Hoá đơn của anh Nguyễn Đình S. là 2,8 triệu đồng, nhưng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng bị trừ đến 28 triệu đồng - Nguồn: NVCC

Theo anh S., sáng 30/7, anh ghé siêu thị trên mua hàng hoá với tổng giá trị 2,8 triệu đồng, sau đó, anh thanh toán bằng thẻ tín dụng rồi ra về.

Khi về đến nhà, anh S. hốt hoảng khi phát hiện tin nhắn ngân hàng báo về điện thoại bị trừ số tiền hơn 28 triệu đồng nên đã liên hệ với siêu thị qua Facebook, hotline và gặp trực tiếp kế toán để xác minh nhằm lấy lại tiền.

Sau nhiều nỗ lực, anh được phía MM Mega Market hẹn chiều 30/7 đến nhận tiền. "Mình cũng lật đật lên nhưng đến nơi vì lý do a, b, c gì đó siêu thị hẹn sáng 31/7 sẽ hoàn lại tiền. Nhưng đến giờ sau 5 ngày rồi mà vẫn không thấy tiền đâu. Không rõ siêu thị này làm ăn kiểu gì nữa", anh S. bức xúc.

Trung tâm MM Mega Market An Phú nói gì?

Chiều 3/8, đại diện Trung tâm MM Mega Market An Phú xác nhận có sự việc khách hàng Đ.S. (ngụ TP.HCM) mua hàng 2,8 triệu đồng, nhưng bị nhân viên cà thẻ tín dụng số tiền hơn 28 triệu đồng.

Theo vị này, thời điểm trên, thu nhân tại MM An Phú quầy số 20 đã thực hiện thanh toán nhầm số tiền so với hóa đơn mua hàng. “Số tiền trên hóa đơn là 2.816.915 đồng và số tiền nhân viên cà thẻ thanh toán là 28.169.159 đồng.

Ngay sau khi Bộ phận chăm sóc khách hàng nhận phản hồi từ anh S. vào trưa 30/7, chúng tôi đã mời khách hàng đến MM An Phú để hủy giao dịch và thực hiện lại giao dịch mới, nhưng rất tiếc không thể hủy giao dịch”, thông báo nêu.

Nhân viên chăm sóc khách đã xin lỗi về sự cố trên và cho biết sẽ cố gắng hoàn lại định mức thẻ vào tài khoản của khách hàng sớm nhất có thể.

Theo Trung tâm MM An Phú, quy trình tra soát chung khi xảy ra sự cố từ tiếp nhận, xử lý trong 3-5 ngày làm việc, kể từ khi Ngân hàng nhận được chứng từ hoàn thiện của doanh nghiệp gửi lên.

Sau đó giao dịch xử lý sẽ được đẩy qua tổ chức thẻ quốc tế/ Công ty Napas trong vòng từ 3-5 ngày và khoảng thời gian từ 5-7 ngày khách hàng sẽ nhận được tiền.

“Theo quy định, ngân hàng sẽ trả lại hạn mức vào thẻ tín dụng cho khách hàng, chứ không trả lại tiền. Chúng tôi đã gửi giấy đề nghị hoàn trả giao dịch thẻ đến ngân hàng vào ngày 2/8, phía ngân hàng sẽ hỗ trợ xử lý sớm nhất có thể về giao dịch trên.

Một lần nữa, trung tâm MM An Phú rất mong nhận được sự cảm thông và kiên nhẫn từ khách hàng”, Trung tâm MM An Phú nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.