Văn hóa - Giải Trí

Mèo ăn vụng nổi tiếng ở Nga làm “sao” trong talk show

03/04/2015, 06:03

Con mèo có tên Matroska sẽ xuất hiện trong talk show “Pust Govoryat” (Let Them Speak – Hãy để họ nói) tại Moscow.

5579-40-SLIDER-CAT-koshka_matroska v Instagram658

 Con mèo nổi tiếng nước Nga, từng ăn vụng đồ ăn trị giá khoảng 1.000 USD từ một cửa hàng hải sản ở sân bay Vladivostok vừa đến thủ đô Moscow để làm “sao” trong một talk show nổi tiếng nhân ngày 1/ 4 (Cá tháng Tư).

Truyền thông Nga đưa tin, con mèo có tên Matroska xuất hiện trong talk show “Pust Govoryat” (Let Them Speak – Hãy để họ nói) tại Moscow. 

Mèo Matroska từng khiến truyền thông Nga “sôi sục” sau khi xuất hiện trong một đoạn video đột nhập rồi thản nhiên ăn uống giữa đống cá, tôm, bạch tuộc trong một cửa hàng hải sản ở sân bay quốc tế Vladivostok hồi tháng 12. Con mèo này đã đánh chén “bữa tiệc” linh đình trị giá tới khoảng 1.000 USD.

Sau vụ việc, con mèo nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông Nga, thậm chí còn thu hút sự chú ý của một số trang phương Tây khác.

Một nghệ sỹ tại St.Petersburg từng làm một tác phẩm điêu khắc với hình con mèo Matroska trên mọt khay đồ hải sản và muốn tặng cho sân bay - nơi con mèo từng “quậy tưng bừng”, song đại diện sân bay này đã từ chối.

Trước đó, hôm 29/3, người chăm sóc Matroska cũng thông báo trên Instagram về chuyến đi tới Moscow của nó với chú thích hài hước rằng con mèo đang hồi hộp với chuyến bay lần đầu tiên. Song, nó cũng rất háo hức vì sân bay Sheremetyevo tại Moscow có thể sẽ có một cửa hàng hải sản tương tự như tại sân bay Vladivostok trước đây: “Tôi rất rất đói”.

Tịnh Yên Theo Moscow Times

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.