Quốc tế

Messi áp đảo Ronaldo trong các trận Siêu kinh điển

01/04/2016, 07:00

Tiền đạo Messi giành chiến thắng 12/24 lần đối đầu Ronaldo trong các trận Siêu kinh điển.

messi-ronaldo

Messi áp đảo Ronaldo trong các trận Siêu kinh điển

Rạng sáng 3/4 tới, Barca và Real sẽ đụng độ nhau trong trận Siêu kinh điển lượt về La Liga. Đây là trận đấu có ý nghĩ quyết định tới ngôi vô địch. Nếu Barca thắng, Real gần như hết cơ hội bám đuổi đối thủ khi khoảng cách được nới rộng thành 13 điểm. Ngược lại, nếu Real thắng, thầy trò HLV Benitez sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 7 điểm và tiếp tục nuôi hi vọng vô địch.

Tuy nhiên, bên cạnh tính chất quan trọng của trận Siêu kinh điển tại Nou Camp, người hâm mộ còn chờ đợi một cuộc đấu giữa Messi và Ronaldo, hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

Theo thống kê của tờ AS, Messi và Ronaldo từng đối đầu với nhau trong 24 trận Siêu kinh điển. Messi áp đảo ở số trận thắng, 12 so với 6 của Ronaldo, và có 6 trận hòa, nhưng thành tích cá nhân khá tương đồng. Ronaldo ghi 9 bàn trên sân Nou Camp, trong khi Messi có 10 bàn tại Santiago Bernabeu. Nếu tính tổng số, Messi và Ronaldo đều ghi 15 bàn trong 24 trận El Clasico.

Hiện có thông tin Ronaldo sẽ rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nếu đúng vậy, trận đấu tại Nou Camp đêm thứ 7 tới sẽ là trận El Clasico cuối cùng của CR7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.