Bóng đá

Messi chia tay Barca, đây sẽ là điểm đỗ tiềm năng nhất

06/08/2021, 11:28

Việc Messi không ký hợp đồng mới với Barca khiến cho nhiều người bất ngờ. Nhưng với PSG, đây là cơ hội để đội bóng này sở hữu anh.

RMC Sports và Sky Sport Italia thông báo rằng đàm phán giữa PSG và Messi đang được tiến hành sau khi Barcelona thông báo về sự ra đi của cầu thủ người Argentina.

Cuộc đàm phán đã diễn ra trong vài giờ qua. Ligue 1 là giải đấu tiềm năng mà cầu thủ 6 lần giành được quả bóng vàng có thể đặt chân đến trong chặng cuối của sự nghiệp.

img

Liệu PSG có sở hữu thành công cầu thủ đã giành 6 quả bóng vàng?

Tuy nhiên, PSG cũng lo ngại rằng câu chuyện giữa Barca và Messi chỉ là một vở kịch nhằm chống lại những quy định về giới hạn lương của La Liga.

Điều này cần được kiểm chứng trong thời gian tới. Nhưng nếu muốn ký hợp đồng với siêu sao người Argentina, PSG cần phải đẩy nhanh tiến độ.

Nếu cập bến đội chủ sân Công viên các hoàng tử, Messi sẽ tái ngộ cùng với người đồng đội ăn ý một thời tại Barcelona, Neymar.

Bộ đôi Nam Mỹ đã từng cùng nhau giúp Barca trở thành một thế lực thực sự tại mùa 2014-2015 với danh hiệu UEFA Champions League.

Ngoài ra anh có thể được chơi cùng người đồng đội đã giúp anh có danh hiệu đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia, Angel Di Maria.

img

Trong chuyến nghỉ mát của mình, Messi có gặp gỡ với các cầu thủ PSG

Messi là mục tiêu mà đội bóng nhà giàu nước Pháp đã từng nỗ lực mang về.

Cuối mùa giải 2019-2020, mâu thuẫn giữa anh và chủ tịch Barca khi đó là Josep Bartomeu đã châm ngòi cho hàng loạt đội bóng muốn sở hữu anh.

Nếu PSG có thể mang anh về trong mùa hè này, họ sẽ yên tâm để Mbappe chọn lựa đến bến đỗ mới.

Có được M10 trong đội hình, PSG sẽ là đối thủ cực kỳ đáng gờm tại UEFA Champions League và sẽ giúp họ trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch ở giải đấu này một cách rõ ràng.

Gã khổng lồ nước Pháp có thể tạo cơ hội cho Messi ra sân với một đội hình đầy tài năng, khi đã bổ sung Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Sergio Ramos vào mùa hè này.

Kinh nghiệm dày dặn cùng với trình độ luôn ổn định trong những mùa giải qua của El Pulga có thể giúp đội hình đội bóng thủ đô nước Pháp chất lượng hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.