Thể thao

Messi chính thức “chốt” tương lai với Barca với hợp đồng siêu khủng

05/07/2017, 18:15

Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona kèm theo mức lương mới và điều khoản giải phóng hợp đồng cực khủng.

messi-kyhopdong

Messi chính thức “chốt” tương lai với Barca

Hợp đồng cũ của Messi với Barca hết hạn vào hè 2018. Thời gian qua hai bên đã tiến hành đàm phán hợp đồng mới nhưng chưa tìm được tiếng nói chung. Sau một thời gian dài đàm phán, Lionel Messi đã đồng ý ký hợp đồng mới với Barca đến 2021. Hợp đồng này kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

“Barcelona và Lionel Messi đã đồng ý ký hợp đồng mới đến ngày 30/6/2021. Hợp đồng sẽ được kí kết chính thức khi Leo Messi trở lại luyện tập cùng đội bóng trong những ngày tới.

Barca rất vui vì Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tiếp tục gắn bó với đội bóng. Messi là cầu thủ đã gắn bó cả sự nghiệp với đội bóng và là biểu tượng thành công vĩ đại chưa từng thấy của bóng đá thế giới trong những năm qua”, thông báo của Barca viết.

Dù Barcelona không nói rõ mức lương mới Messi nhận được nhưng theo Marca, ngôi sao Argentina sẽ nhận được lương lên tới 500 nghìn bảng/tuần. Đáng chú ý, trong bản hợp đồng mới này của Barca và Messi có điều khoản giải phóng lên tới 264 triệu bảng (tức 300 triệu euro). Đây được cho là yêu cầu của ngôi sao Argentina.

Ngoài ra, lương của Messi sẽ được tự động tăng thêm 20% nữa nếu ngôi sao Argentina giành được chức vô địch La Liga, Champions League và Quả bóng vàng cùng Barca.  Tờ Daily Mail cũng cho biết thêm, Leo Messi nhận được số tiền ‘lót tay’ lên đến 23,2 triệu bảng khi kí hợp đồng mới với Barca. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.