Bóng đá

Messi có nguy cơ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển

03/02/2019, 17:17
image

Tiền đạo Lionel Messi có nguy cơ ngồi ngoài trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real vào ngày 6/2 tới.

img
Messi có nguy cơ lỡ trận Siêu kinh điển vào ngày 6/2

Ngày 6/2 tới, Barca và Real sẽ gặp nhau trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trận này, đội chủ sân Nou Camp có nguy cơ thiếu vắng Lionel Messi do chấn thương. Chân sút người Argentina gặp chấn thương trong trận hòa 2-2 với Valencia tại La Liga đêm 2/2.

Dù vẫn tiếp tục thi đấu sau khi được sự chăm sóc của đội ngũ y tế nhưng HLV Valverde khẳng định ông sẽ đợi kết luận các bác sĩ mới quyết định có để M10 ra sân ở trận Siêu kinh điển sắp diễn ra hay không. Messi từng vắng mặt trong trận El Clasico cuối năm ngoái, thời điểm Barca đè bẹp Real với tỷ số 5-1.

Trận bán kết lượt đi Cup Nhà vua sẽ diễn ra vào ngày 6/2, trên sân Nou Camp của Barca. Ngày 27/2, hai đội đấu lượt về tại Bernabeu. Real và Barca còn một trận El Clasico khác vào ngày 2/3, trong khuôn khổ lượt về La Liga. Tổng cộng khán giả sẽ có cơ hội theo dõi ba trận El Clasico trong vòng một tháng.

Trường hợp hai đội cùng tiến sâu tại Champions League, không loại trừ khả năng sẽ có thêm 2 trận Siêu kinh điển. Mặc dù vậy, kể từ thời điểm Ronaldo rời Real, Messi thiếu đối trọng, Siêu kinh điển không còn được chú ý quá nhiều.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.