Quốc tế

Messi định đoạt tương lai của Luis Enrique

18/02/2017, 10:53
image

Tương lai của HLV Luis Enrique coi như đã được định đoạt, nhưng người quyết định là Messi chứ không phải BLĐ Barca.

messi

Messi định đoạt tương lai của Luis Enrique

Lịch thi đấu bóng đá

Thông tin trên được truyền thông xứ sương mù đăng tải. Theo The Sun, Messi đã bí mật gọi điện cho Pep Guardiola để thuyết phục nhà cầm quân này về lại Barca. Ngôi sao này cũng trình bày “yêu cầu” này với các "sếp" trong Ban lãnh đạo Barca khi anh tiến hành thương thảo bản hợp đồng mới với CLB.

Tiền đạo người Argentina nhấn mạnh Luis Enrique đã gây ra rạn nứt rất lớn ở Barca mà chỉ có Pep mới có thể sửa chữa được.

Sau thất bại trước PSG với tỷ số đậm 0-4 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua, báo chí xứ bò tót cũng liên tục đồn thổi Luis Enrique có thể phải ra đi để nhường chỗ cho người mới. Truyền thông cũng loan tin Messi không còn ủng hộ HLV Luis Enrique của Barcelona nữa.

Ở Barcelona, Messi rất có tiếng nói rất lớn. Thậm chí tiền vệ Javier Mascherano cũng tiết lộ quyền lực Messi “lớn hơn cả CLB". BLĐ Barca cũng cưng chiều Messi hết mực mà Giám đốc truyền thông của đội bóng này bị sa thải mới đây sau khi “chê” Messi là minh chứng mới nhất. Nếu thông tin tờ The Sun đưa là sự thực, tương lai của Luis Enrique coi như đã được định đoạt.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng một số công thần như Sergio Busquets và Andres Iniesta bắt đầu bày tỏ sự hoài nghi về năng lực của HLV Enrique. Danh sách ứng viên thay Luis Enrique ở Barcelona còn có Ernesto Valverde, Ronald Koeman, Jorge Sampaoli. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.