Quốc tế

Messi được tư vấn “tán gái Nga”, MU báo liền hai tin vui

17/05/2018, 15:52
image

Messi được tư vấn “tán gái Nga”, MU báo liền hai tin vui là những tin chính đáng chú ý hôm nay 17/5.

messi

Messi được tư vấn “tán gái Nga”, MU báo liền hai tin vui

Messi được tư vấn “tán gái Nga” ở World Cup

LĐBĐ Argentina đã xuất bản cuốn cẩm nang hướng dẫn những điều cần biết khi đến Nga dành cho các phóng viên, cầu thủ và đội ngũ huấn luyện của Argentina dự World Cup 2018. Cuốn cẩm nang này có hẳn một chương với tiêu đề: “Nên làm gì nếu có cơ hội với phụ nữ Nga” trong đó hướng dẫn, tư vấn việc tán tỉnh phụ nữ Nga.

Sao Bayern từ giã đội tuyển vì không được triệu tập dự World Cup

Do không được HLV Joachim Low triệu tập danh sách sơ bộ 37 cầu thủ Đức tham dự VCK World Cup, tiền đạo Sandro Wagner đã tuyên bố sẽ từ giã màu áo ĐTQG. “Tôi sẽ chia tay ĐTQG ngay lập tức. Với tôi, có một điều khá rõ ràng là cách chơi của tôi không phù hợp với đội tuyển”, Sandro Wagner chia sẻ trên BILD.

MU thông báo liền hai tin vui trước chung kết FA Cup

MU đã hành quân đến London trước 3 ngày chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Chelsea. Trong chuyến đi này, HLV Jose Mourinho đã báo liền hai tin vui khi điền tên tiền đạo Lukaku và Martial đi cùng toàn đội. Nhiều khả năng hai cầu thủ này đã kịp bình phục chấn thương nên cũng có mặt trong chuyến đi đến London.

Hôm nay Arsenal đàm phán với Mikel Arteta

Trong ngày hôm nay (17/5), Arsenal sẽ có cuộc đàm phán trực tiếp với Mikel Arteta, người nhiều khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở Emirates thay thế Arsene Wenger. Hai bên sẽ thống nhất các điều khoản hợp đồng cũng như hướng đi của CLB trong thời gian tới.

Torres chỉ có 1 danh hiệu cùng Atletico

Fernando Torres yêu Atletico Madrid từ khi 5 tuổi nhưng chỉ đến mùa giải cuối cùng trong màu áo đội bóng thành Madrid, anh mới có được danh hiệu đầu tiên tại đây.

Ranieri thất nghiệp

Đích thân Chủ tịch của Nantes, ông Waldemar Kita tiết lộ HLV Claudio Ranieri sẽ rời Nantes vào cuối mùa giải này. “Chúng tôi không thể che giấu điều gì cả. Chúng tôi đã có cuộc gặp với các nhà tài trợ, ông ấy (Ranieri) đã cảm ơn mọi người. Ông ấy phải nhận được những lời cảm ơn sau những gì đã làm ở đây. Mọi thứ không dễ dàng, có chút nuối tiếc nhưng đây là cuộc sống. Không có gì phải tức giận cả”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.