Bóng đá

Messi gặp "ác mộng", anti-fans gọi tên Ronaldo để chế nhạo

17/06/2019, 07:35

Sau khi để thua 0-2 trước Colombia, Argentina tạm thời đứng cuối bảng B tại Copa America 2019

img
Messi bị anti-fans chế nhạo

Sau 2 lần giành ngôi Á quân Copa America 2015 và 2016, Lionel Messi và các đồng đội bước vào giải đấu 2019 với quyết tâm cao nhất. ĐT Argentina ra quân ở bảng B tại Copa America 2019 với trận gặp đối thủ lớn Colombia và gặp thất bại 0-2 vì các bàn thắng của Roger Martinez và Duvan Zapata trong hiệp 2.

Thua trận, Argentina tạm thời đứng cuối bảng và nếu không nhanh chóng cải thiện tinh thần và phong độ, đội bóng từng 2 lần vô địch World Cup đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Ở 2 trận đấu tới, Argentina sẽ lần lượt gặp Paraguay (20/6) và Qatar (24/6).

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều fan cũng hả hê khi chứng kiến Messi lại thi đấu không thành công ở ĐT Argentina: "Messi chưa từng giành danh hiệu nào với Argentina. Các bạn nên chấp nhận sự thật này đi", tài khoản @JaredPollard28 viết.

Một vài người khác còn gọi tên cả kình địch của M10 là Ronaldo để chế giễu: "Tôi đã ngủ và không xem trận Argentina thua Colombia. Bây giờ như thế nào đây các bạn yêu Messi? Nếu có siêu nhân của Bồ Đào Nha ở đây ngày hôm nay, có lẽ mọi thứ đã tốt hơn... Có lẽ anh ta đã có 1 hat-trick", tài khoản có tên @guru_kalexis viết.

Còn @jordan_ekpo bình luận: "GOAT của tôi đã liệt kê một loạt thành tích của anh ta trong mùa giải vừa qua và người ta đã cười. Còn bây giờ, Messi không thể ghi bàn vào lưới Colombia ở giải đấu có vẻ như là cuối cùng của anh ta?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.