Quốc tế

Messi gây sốc khi tuyên bố giã từ ĐTQG

27/06/2016, 12:40
image

Tiền đạo Lionel Messi đã tuyên bố giã từ ĐTQG sau khi Argentina thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016.

messi-gia-tu-dtqg

Messi chia tay ĐT Argentina trong cay đắng

Sáng nay (27/6), Argentina đã phải nhận thất bại trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016 dù được đánh giá cao hơn. Tuy vậy, người hâm mộ Argentina còn đón nhận thêm một tin cực sốc khi Messi tuyên bố giã từ ĐTQG. Ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Argentina đưa ra quyết định này ngay sau khi kết thúc trận chung kết với Chile.

“Đây là trận chung kết thứ tư. Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi rất mong giành chức vô địch cùng Argentina. Nhưng thật không may, tôi đã không thể. Sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia đã dừng lại với tôi. Tôi đã nghĩ rất nhiều trong phòng thay đồ sau trận đấu. Thật sự rất thất vọng. Tôi quyết định chia tay Argentina. Tôi tự đưa ra quyết định này và nhiều người cũng mong muốn điều ấy” – Messi buồn bã chia sẻ.

Sở dĩ nói đây là quyết định gây sốc bởi M10 đang trong giai đoạn chín nhất của sự nghiệp. Ở tuổi 29, Messi vẫn còn thi đấu đỉnh cao ít nhất 4-5 năm nữa. Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp cùng ĐT Argentina có lẽ đã khiến tiền đạo này cảm thấy chán nản.

Với quyết định trên, Messi sẽ dồn toàn bộ sức lực cống hiến cho Barca, nơi anh đã là một tượng đài sau những chiến công hiển hách.

Video Chile đánh bại Argentina, vô địch Copa America 2016

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.