Thể thao

Messi gọi nhưng sao thất sủng của Real Madrid dõng dạc từ chối

06/03/2017, 17:11

Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại nhưng không phải anh muốn gì thì đều được nấy.

Messi-James
Messi muốn James Rodriguez rời Real Madrid trong Hè 2017 nhưng...

Ngay sau khi giành danh hiệu ‘Vua phá lưới’ World Cup 2014, James Rodriguez được Chủ tịch Florentino Perez trải thảm đỏ ‘rước’ về Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro.

Dưới thời Carlo Ancelotti, James được coi là một trong những nhân tố bất khả xâm phạm. Anh mặc định được đá chính miễn là khỏe mạnh. Ngay mùa đầu tiên ngôi sao người Colombia đã mang về 17 bàn thắng cùng 17 pha kiến tạo cho Los Blancos.

Nhưng kể từ khi Ancelotti ra đi, James bắt đầu phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn sự dẫn dắt của Rafa Benitez, đặc biệt là Zinedine Zidane hiện tại. Bằng chứng là mùa này anh mới có 6 lần được ra sân từ đầu tại La Liga.

James-Real
Dù chỉ được đá chính 10 lần cho Real Madrid trên mọi mặt trận mùa này nhưng James Rodriguez vẫn để lại dấu ấn với 5 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo

Theo Don Balon, chứng kiến những gì cầu thủ đến từ Nam Mỹ đang phải trải qua tại Bernabeu, Lionel Messi đã lên tiếng khuyên người đồng nghiệp nên chia tay Real Madrid ngay trong Hè 2017 để được thi đấu nhiều hơn. La Pulga tin rằng với đẳng cấp đã được thừa nhận, James đủ sức đá chính cho bất kỳ đội bóng lớn nào, như Barcelona chẳng hạn.

Song bất chấp lời mời gọi của Messi, James vẫn quyết tâm bám trụ tại Dải ngân hà. Anh hạnh phúc khi được ra sân trong màu áo trắng và nỗ lực để tìm một vị trí chính thức trong thời gian tới.

“Trong cuộc sống nói chung và bóng đá nói riêng, bạn không thể biết trước được bất cứ điều gì. Nhưng hiện tại tôi muốn ở lại Real Madrid để tìm kiếm một vị trí chính thức. Mỗi khi được trao cơ hội, tôi luôn nỗ lực hết mình”, James chia sẻ.

Quả đúng như vậy, trong lần đá chính gần nhất cho Real Madrid (trận đấu với Eibar vào cuối tuần trước) tiền vệ tấn công 25 tuổi đã được Zidane điền tên vào đội hình xuất phát. Và anh lập tức tỏa sáng với 1 bàn thắng đẳng cấp cùng 1 pha kiến tạo.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.