Thể thao

Messi Hàn Quốc tìm cách “chạy trốn” khỏi Barca

28/06/2017, 17:58

Tiền đạo Lee Seung Woo đang đang cân nhắc chia tay Barca để đến với đội bóng khác ngay trong hè này.

lee-seung-woo2

Messi Hàn Quốc tìm cách “chạy trốn” khỏi Barca

Lee Seung Woo vừa trải qua kỳ U20 World Cup thành công cùng U20 Hàn Quốc tại quê nhà. Dù U20 Hàn Quốc chỉ góp mặt ở vòng 16 đội nhưng bản thân Lee Seung Woo đã ghi được 2 bàn và in dấu giày trong 2 bàn thắng khác ở giải đấu này. Tài năng của cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” không chỉ bây giờ mới được biết đến.

Hợp đồng của Lee Seung Woo với đội U19 Barca sắp hết hạn, và Barca không có lý do gì để không đôn anh lên đội B từ ngày 1/7 tới. Thế nhưng Lee muốn nhiều hơn thế.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Lee Seung-woo sẽ gặp đại diện của Barca để xem xét tương lai của mình. “Messi Hàn Quốc” sẵn sàng khả năng chia tay đội bóng xứ Catalan để có thể có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Nếu ở lại Barca, không biết  đến bao giờ Lee mới có cơ hội thi đấu cho đội hình 1 của đội bóng xứ Catalan bởi đội bóng này không thiếu các ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong khi đó, những cầu thủ đồng trang lứa với Lee như Kylian Mbappe (AS Monaco) hay Dembele (Dortmund) đang vẫy vùng ở trời Âu.

Không chỉ vậy, một số đội bóng sẵn sàng tạo cơ hôội cho cầu thủ người Hàn Quốc. Một trong số đó là Borussia Dortmund, đội bóng đang có một số cầu thủ trẻ xuất sắc trong đội hình 1. Chính vì thế chân sút 19 tuổi này càng lung lay dữ dội.

Phát biểu trước khi lên máy bay rời Hàn Quốc trở lại Tây Ban Nha, Lee cho biết: “Sau khi gặp đại diện câu lạc bộ và lắng nghe một số lời khuyên khác, tôi sẽ đưa ra quyết định. Tôi sẽ chọn đội bóng mang đến cho tôi lựa chọn tốt nhất. Tôi phải chuẩn bị cho mình trước mùa giải mới trong giai đoạn quan trọng này”, Lee nói tiếp.

Nhưng Lee Seung Woo không nghĩ việc chia tay Barca là một thất bại. “Nếu tôi chơi bóng cho CLB khác thì một ngày nào đó, tôi vẫn có thể trở lại Barca”, anh cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.