Bóng đá

“Messi Indonesia” thất bại ở châu Âu, phải về nước chơi bóng

30/01/2023, 22:45

Tiền vệ Egy Maulana Vikri người có biệt danh là "Messi Indonesia" đã rời CLB Vion Zlate Moravce (Slovakia) để về nước chơi cho Dewa United.

Giám đốc điều hành của Dewa United, Ardian Satya Negara cho biết, sự xuất hiện của tuyển thủ Indonesia chỉ là bước đầu trong nỗ lực xây dựng một đội bóng ổn định, có sức cạnh tranh cao.

img

Egy Maulana Vikri rời châu Âu về Indonesia chơi bóng

“Chúng tôi rất hài lòng với sự hiện diện của Egy trong đội hình Dewa United. Mọi người đều biết chất lượng của Egy, một trong những cầu thủ hay nhất Indonesia”, ông Ardian nói.

Hiện chưa rõ hợp đồng của Egy Maulana với Dewa United sẽ kéo dài bao lâu. Nhưng việc anh trở về nước chơi bóng là động thái khiến người hâm mộ xứ vạn đảo bất ngờ.

Egy Maulana Vikri được biết đến là người có quyết tâm lớn muốn tạo dựng sự nghiệp ở châu Âu.

Trong khi đó, Dewa United vừa mới thăng hạng và đang thi đấu với phong độ rất tệ khi chỉ chỉ thắng 5 trong tổng số 20 trận từ đầu mùa.

Tình cảnh của Egy khiến người hâm mộ Việt Nam nghĩ tới Quang Hải. Cầu thủ quê Hà Nội cũng đặt quyết tâm cao khi sang châu Âu chơi bóng.

Đáng tiếc, anh không có nhiều cơ hội thi đấu trong màu áo Pau FC (Pháp) sau giai đoạn đầu mùa thường xuyên được tung vào sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.