Quốc tế

Messi kiếm tiền khủng cỡ nào?

26/03/2015, 11:25

Messi kiếm tiền khủng; M.U được ‘yêu thích’ nhất thế giới là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 26/3.

Lionel Messi vô đối về kiếm tiền trong giới túc cầ
Lionel Messi vô đối về kiếm tiền trong giới túc cầ

Messi kiếm tiền khủng cỡ nào?

Theo khảo sát của France Football thì Lionel Messi của Barca đang được hưởng mức lương cơ bản 26 triệu bảng/mùa tại sân Nou Camp. Tuy nhiên, trên thực tế, con số này vẫn chưa thể phản ánh đầy đủ mức thu nhập “khủng khiếp” mà ngôi sao người Argentina kiếm được hàng năm. Cụ thể, ngoài mức lương “bom tấn” đang nhận đều đều trong màu áo đội bóng xứ Catalonia ra thì trung bình mỗi năm, M10 còn được bỏ túi thêm hơn 20 triệu bảng từ những bản hợp đồng giao dịch thương mại với các đối tác lớn như Adidas, FIFA 15 hay Turkish Airline. Đây cũng chính là nguyên nhân gia tăng thêm số tiền mà Messi kiếm được trong một năm lên thành… 47,8 triệu bảng. Như vậy, đồng nghĩa rằng cứ trung bình mỗi tuần, cầu thủ 27 tuổi lại kiếm được xấp xỉ… 1 triệu bảng.

Chelsea áp đảo đội hình tiêu biểu Premier League

Tờ Guardian vừa công bố Đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải này. Trong đó, Chelsea đã thống trị với 6 cái tên góp mặt. 6 ngôi sao này gồm John Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Hazard và Diego Costa. Đứng ngay sau Chelsea là Southampton với 2 cầu thủ được vinh danh, đó là Nathan Clyne và Alderweireld (đều nằm ở hàng thủ). Ba cầu thủ còn lại là Alexis Sanchez (Arsenal), Harry Kane (Tottenham) và De Gea (M.U). Trong khi đó, Man City, đội đang đứng thứ 2 trên BXH không có cái tên nào lọt vào đội hình này.

M.U được ‘yêu thích’ nhất thế giới

Bất chấp phong độ trồi sụt kể từ khi chia tay Sir Alex Ferguson nhưng M.U vẫn là đội bóng Anh được yêu thích nhất thế giới. Bằng chứng là theo công bố mới nhất, M.U đứng đầu trong danh sách những đội bóng Anh được "“thích" nhất trên Facebook. Cụ thể, đến thời điểm hiện tại Facebook của M.U có đến 65,8 triệu lượt like bỏ xa đội đứng thứ 2 là Chelsea (42,2 triệu lượt "like") tới hơn 23 triệu lượt like. Đứng thứ 3, 4, 5 trong danh sách những đội bóng Anh được yêu thích nhất trên Facebook là Arsenal, Liverpool và Man City. Số lượng lượt "thích" Facebook của 3 đội bóng Anh này lần lượt là 32,82, 25,5 và 18,77 triệu.

Barca được đá trên chung kết Cúp nhà Vua trên sân nhà

Việc Real từ chối đăng cai trận chung kết Cúp nhà Vua đã khiến LFP gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm SVĐ phù hợp với nguyện vọng của cả Barca lẫn Athletic Bilbao. Cuối cùng, LFP đã tiến hành bỏ phiếu dựa theo 4 sự lựa chọn là Nou Camp (Barca), San Mames (Bilbao), Mestalla (Valencia) và Sanchez Pizjuan (Sevilla). Sau 2 giờ làm việc, LFP đã có kết quả. Theo đó, trận chung kết cúp Nhà Vua mùa này sẽ được tổ chức tại SVĐ Nou Camp, nơi có sức chứa 98.700 chỗ ngồi. Sân Nou Camp nhận được 26 lá phiếu trong khi San Mames chỉ có 18 lá phiếu.

Khedira không muốn rời Real

Hợp đồng của Khedira với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng Real chưa có ý định trói chân tiền vệ người Đức. Nhiều khả năng Khedira sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, đó là viễn cảnh mà Khedira không hề mong muốn. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Khedira thừa nhận anh không muốn rời Real. “Tôi yêu Real Madrid và rất khó khăn để rời câu lạc bộ này. Tôi sẽ thi đấu hết khả năng từ nay đến khi hết hạn hợp đồng với đội bóng, chẳng có gì phải nghi ngờ về điều đó”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.