Quốc tế

Messi lại dính bê bối tiền bạc

01/03/2015, 23:01

Messi lại dính bê bối tiền bạc; Harry Kane chưa muốn rời Tottenham là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/3.

Messi đang gặp nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ
Messi đang gặp nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ

Messi lại dính bê bối tiền bạc

Hôm nay, nhật báo uy tín hàng đầu nước Đức, Der Spiegel, vừa phanh phui ra scandal mới của tiền đạo Messi. Theo đó, “siêu sao” người Argentina từng dùng tiền (vào khoảng 180.000 euro) “mua chuộc” Lewandowski tham gia trận giao hữu giữa “Messi & những người bạn và phần còn lại của thế giới”. Đây là trận đấu gây quỹ từ thiện cho UNICEF, toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để gây giúp đỡ những trẻ em nghèo. Cách đây không lâu, chính cố vấn Guillermo Marin đã lên tiếng tố cáo Messi “ăn chặn” tiền từ thiện ở những trận đấu này. Ông nói: “Số tiền El Pulga thu về không được chuyển qua các quỹ từ thiện mà tới công ty ma của cầu thủ này ở Caribe, HongKong với mục đích rửa tiền”.

Mertesacker sắp rời Arsenal

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng để Per Mertesacker rời khỏi Arsenal trong mùa Hè năm nay. Wenger đang có ý sử dụng bô đội Gabriel và Koscielny như những nhân tố ở trung tâm hàng phòng ngự. Nếu rời Arsenal, Mertesacker nhiều khẳ năng sẽ trở lại quê nhà thi đấu.

Matic được tăng lương

Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, Nemanja Matic sẽ được Chelsea nâng lương lên mức 100 nghìn bảng/tuần. Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, mức lương của Matic sẽ tăng từ mức 70 nghìn bảng/tuần lên 100 nghìn bảng/tuần. Nemanja Matic nằm trong số những cầu thủ hay nhất của Chelsea mùa này. Anh được Jose Mourinho cho thi đấu thường xuyên và đóng góp đáng kể vào thành công của Chelsea.

Roma vẫn còn cơ hội đoạt Scudetto

Mặc dù đã để cho nhà ĐKVĐ Juventus bỏ xa đến 9 điểm sau 24 vòng ở Serie A mùa giải năm nay nhưng đội trưởng Francesto Totti của AS Roma vẫn tỏ ra đầy lạc quan rằng Giallorossi sẽ có thể giành ngôi vô địch cuối mùa giải: “Mùa giải vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn có niềm tin rằng đội bóng của mình sẽ giành được scudetto năm nay”.

Harry Kane chưa muốn rời Tottenham

Ngôi sao đang lên người Anh đã chia sẻ rằng anh rất vinh dự được cùng Spurs tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn với Chelsea và đang cảm thấy rất hạnh phúc ở đội chủ sân White Hart Lane nên có lẽ anh sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng này. Trong mùa giải này, chân sút 21 tuổi đã ghi được 24 bàn thắng trong 38 trận cho Totteham. Hiện Kane đang được nhiều ông lớn như Real, Arsenal và PSG nhóm ngó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.