Quốc tế

“Messi Lào” lại khiến người hâm mộ “ngã ngửa”

11/11/2018, 08:37
image

Sukaphone Vongchiengkham cho biết, anh sẽ tiếp tục khoác áo đội tuyển Lào thi đấu tại AFF Cup 2018.

vongchiengkham

Sukaphone Vongchiengkham và HLV Sundramoorthy

Sau trận thua 0-3 của đội tuyển Lào trước Việt Nam hôm 8/11, Sukaphone Vongchiengkham, cầu thủ có biệt danh “Messi Lào” gây sốc khi tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia vì cảm thấy không còn đóng góp được gì. Trận đó, Vongchiengkham phải ngồi dự bị. HLV Sundramoorthy cho biết sở dĩ ông để Vongchiengkham dự bị là bởi Lào cần ưu tiên phòng ngự.

Tuy nhiên, hôm qua (10/11), Vongchiengkham lại xác nhận trên facebook cá nhân rằng anh hủy bỏ ý định chia tay đội tuyển. “Hôm nay, tôi muốn giải thích với mọi người rằng đấy mới chỉ là ý định của tôi. Giữa tôi với đội bóng chưa có quyết định chính thức về vấn đề này. Tôi vẫn quyết định cùng đội tuyển Lào tới Malaysia để tiếp tục tham dự AFF Cup trên danh nghĩa tuyển thủ quốc gia. Tôi xin phép không trả lời bất cứ câu hỏi nào khác nữa. Xin cảm ơn”.

Trong một diễn biến khác, Vongchiengkham được cho là đang liên hệ để chuyển sang thi đấu cho CLB Viettel, tân binh vừa giành quyền lên chơi ở V-League. Anh hiện tại đầu quân cho CLB Sisaket tại Thai League 2.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.