Bóng đá

"Messi Lào" phấn khích khi đánh bại Văn Lâm

05/04/2019, 18:38
image

“Messi Lào” tỏ ra rất vui mừng và hạnh phúc khi lần đầu lập công cho Chainat Hornbill, đặc biệt là việc đánh bại Đặng Văn Lâm.

img
Sau trận gặp Chainat Hornbill, Văn Lâm đã hứng 9 bàn thua trong mùa giải này

Ở vòng 6 Thai League diễn ra hôm 3/4, CLB Muangthong của Đặng Văn Lâm đã phải đón nhận thất bại thảm hại 0-3 trên sân của Chainat Hornbill. Trong trận đấu này, thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng trao cơ hội bắt chính cho Muangthong United. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực nhưng cầu thủ Việt kiều vẫn không tránh khỏi việc phải vào lưới nhặt bóng ba lần.

Trong số những bàn thua mà Văn Lâm phải nhận có siêu phẩm của cầu thủ được ví như “Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham. Anh ghi bàn từ một cú sút xa chếch phía bên trái ngoài vòng cấm khiến Văn Lâm không thể cản phá.

Bàn thắng vào lưới Muangthong United cũng là lần đầu tiên Soukaphone lập công cho Chainat Hornbill kể từ khi chuyển đến đội bóng từ Sisaket hồi đầu năm 2019. Chính vì thế, “Messi Lào” tỏ ra rất vui mừng và hạnh phúc.

“Văn Lâm là một thủ môn xuất sắc nhưng theo tôi, hàng thủ của Muangthong United đã chơi không hay. Tôi từng lỡ cơ hội thi đấu với Văn Lâm ở AFF Cup 2018 nên cảm giác ghi bàn lần này rất sung sướng. Có lẽ bởi vì anh ấy là thủ môn số một của Việt Nam sau khi vô địch AFF Cup 2018. Đáng tiếc là khi đó tôi không được ra sân và tôi cũng không biết vì sao huấn luyện viên không sử dụng mình. Nhưng thật kỳ diệu, tôi lại có cơ hội gặp lại Văn Lâm ở Thai League”, Vongchiengkham bày tỏ.

Với chiến thắng này Chainat Hornbill vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Trong khi đó, Muangthong United của Văn Lâm tụt xuống vị trí áp chót và đối diện nhiều nguy cơ trong giai đoạn tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.