Bóng đá

"Messi Lào" tự tin tạo ra bất ngờ trước đội tuyển Việt Nam

26/11/2021, 19:10

“Messi Lào” Vongchiengkham đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang-seo nhưng cũng tự tin sẽ có điểm trước tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa là giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ chính thức diễn ra trên đất Singapore.

img

"Messi Lào" Vongchiengkham tự tin tạo ra bất ngờ trước tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020

Theo kết quả bốc thăm, tuyển Lào nằm cũng bảng B với thầy trò HLV Park Hang-seo và hai đội sẽ cuộc đọ sức vào ngày 6/12.

Trước trận đấu này, ngôi sao của tuyển Lào Vongchiengkham đánh giá: “Cá nhân tôi hay cả đội tuyển Lào đều nhận thấy Việt Nam là đội bóng hàng đầu ở Đông Nam Á.

Tuyển Việt Nam vừa có những màn trình diễn tuyệt vời tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ có những cầu thủ đẳng cấp, thể hình vượt trội và cực kỳ nguy hiểm”.

Dù đánh giá “những chiến binh sao vàng” rất cao trước thềm AFF Cup 2020, nhưng “Messi Lào” vẫn tỏ ra khá tự tin khi đặt ra mục tiêu có điểm trong cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam.

“Thẳng thắn mà nói, chúng còn phải chuẩn bị nhiều thứ để hướng tới trận đấu với Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là 90 phút đầy căng thẳng của cả hai đội.

Dù đối thủ của chúng tôi là một Việt Nam hùng mạnh. Tuy nhiên, với đội hình được đánh giá là tốt nhất trong lịch sử bóng đá Lào, tôi cùng đồng đội đặt mục tiêu có ít nhất 1 điểm trước đoàn quân của ông Park”, Vongchiengkham nói.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1992 còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bóng đá Việt Nam và muốn được thi đấu trong màu áo của HAGL.

“Tôi muốn làm việc với những người giỏi nhất và chuyên nghiệp nhất. Chắc chắn rồi, HAGL là một đội bóng như thế. Tôi luôn hy vọng sẽ được thi đấu ở CLB này.

Tôi cũng yêu quý bầu Đức, ông ấy từng chia sẻ với tôi rất nhiều điều. Nếu được đội bóng của bầu Đức gửi lời đề nghị tôi chắc chắn sẽ đồng ý ngay lập tức”, tiền vệ tuyển Lào khẳng định.

Tại AFF Cup 2020, Vongchiengkham cũng các đồng đội nằm cùng bảng với tuyển Việt Nam, Campuchia, Indonesia và Malaysia.

Tuyển Lào sẽ có cuộc đọ sức với đoàn quân của HLV Park Hang-seo vào ngày 6/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.