Quốc tế

Messi lập hàng loạt kỷ lục sau trận hủy diệt Eibar

20/09/2017, 18:00

Siêu sao Messi liên tục phá kỷ lục cá nhân, đồng thời cho Ronaldo "hít khói" ở cuộc đua giành danh hiệu Pichichi.

messi-sut

Messi lập hàng loạt kỷ lục sau trận hủy diệt Eibar

Đêm qua, Barca đã hủy diệt Eibar với tỷ số 6-1. Góp công lớn nhất trong chiến thắng này là Lionel Messi với một cú poker. Từ đầu mùa đến giờ, Lionel Messi đã có 12 bàn thắng và tính riêng ở La Liga, con số này là 9 bàn thắng.

9 bàn thắng từ đầu mùa chính là màn khởi đầu tốt nhất của El Pulga trong lịch sử khoác áo Barca. Trước đó ở mùa giải 2011/12, Messi đã lập kỷ lục với 8 bàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Cúp poker đêm qua cũng giúp Messi có được 300 bàn thắng trong sự nghiệp của mình ở sân nhà Camp Nou. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina cũng đã có 39 hattrick, trong đó có 28 hattrick ở La Liga.

Hiện Leo Messi cũng đang một mình dẫn đầu danh sách dội bom ở La Liga, hơn 5 bàn so với Simone Zaza xếp thứ 2 (4 bàn cho Valencia).

Siêu sao này cũng đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua cá nhân với đại kình địch Ronaldo. Ronaldo hiện vẫn chưa có bàn thắng nào ở La Liga vì chưa thể ra sân ở giải đấu này vì án treo giò. Đêm nay, Ronaldo sẽ trở lại khi Real Madrid gặp Real Betis.

Kể từ mùa giải 2009/10 tới nay, Ronaldo và Messi đua tranh quyết liệt giành danh hiệu Pichichi, trong đó Messi có 4 lần đoạt giải, còn Real cũng có 3 lần được vinh danh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.