Quốc tế

Messi lập "hat-trick" kiếm tiền trước Ronaldo

12/04/2016, 07:15

Tiền đạo Lionel Messi một lần nữa vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ có thu nhập khủng nhất thế giới.

messi-ronaldo

Messi kiếm tiền vượt mặt Ronaldo

Theo thống kê tờ France Football vừa đưa ra, Messicầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới bóng đá với khoảng 75 triệu euro trong năm 2015. Thống kê dựa trên tiền lương, thưởng và thu nhập quảng cáo. Cristiano Ronaldo xếp thứ hai với 67,4 triệu, còn Neymar xếp ngay sau đó với 43,5 triệu.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Messi vượt mặt Ronaldo và thống trị bảng danh sách cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Điều này không ngạc nhiên bởi Messi vẫn đang trong độ tuổi sung sức còn Ronaldo bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác.

PSG gây choáng váng khi có tới 14 cầu thủ trong Top 20 của thống kê France Football. Angel Di Maria là cầu thủ có thu nhập cao nhất tại đội bóng Pháp với khoảng 20 triệu euro, xếp ngay trên hai đồng đội là Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic (18 triệu euro).

Bên cạnh các cầu thủ, Tạp chí bóng đá uy tín hàng đầu châu Âu cũng đưa ra thống kê về thu nhập của HLV. Theo đó, Jose Mourinho dẫn đầu trong một năm qua với khoản tiền hậu hĩnh 24 triệu. Phần lớn trong số này là khoản tiền đền bù hợp đồng của Chelsea sau khi đội bóng này sa thải ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.