Quốc tế

Messi lập kỷ lục buồn, Barca vẫn hủy diệt Getafe

13/03/2016, 06:23

Barca đã có thắng lợi dễ dàng 6-0 trước Getafe tại vòng 29 La Liga qua đó tiếp tục băng băng về đích.

barca
Barca giành thắng lợi 6-0 trước Getafe

Tiếp đón Getafe trên sân nhà, HLV Enrique chủ động cất một vài trụ cột trên băng ghế dự bị nhằm giữ sức cho trận đại chiến với Arsenal tại Champions League giữa tuần này. Tuy nhiên, với những Messi, Neymar, Iniesta… Barca vẫn dễ dàng làm chủ cuộc chơi và triển khai tấn công dồn dập.

Ngay phút thứ 8, Barca có bàn mở tỷ số sau pha đá phản lưới nhà của Rodriguez từ quả tạt vào của Alba. Đáng ra, đội chủ sân Nou Camp đã gia tăng cách biệt sau đó 3 phút nếu Messi không sút hỏng phạt đền. Đây cũng là lần thứ 8 M10 hỏng ăn trên chấm 11m, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Barca (tính riêng ở La Liga).

Tuy nhiên, liên tiếp sau đó Messi đã chuộc lỗi bằng 2 đường dọn cỗ cho Munir và Neymar lập công trước khi tự mình lập siêu phẩm sút xa giúp Barca dẫn 4-0 chỉ trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà vẫn duy trì sức ép và có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Neymar và Turan ngay đầu hiệp hai. Dẫn trước tới 6 bàn, Barca chủ động chơi thong dong chờ tiếng còi mãn cuộc trong khi Getafe dù nỗ lực cũng không thể có nổi bàn danh dự.

Chung cuộc, Barca vượt qua đối thủ 6-0 và tiếp tục băng băng về đích tại La Liga trước sự bám đuổi trong vô vọng của Atletico và Real.

Tỉ số: Barca 6-0 Getafe

Bàn thắng: Rodriguez (8", phản lưới) , Munir (20"), Neymar (32", 51"), Messi (40"), Turan (57")

Barcelona: Bravo; Vidal, Pique (Bartra, 68’), Mathieu (Vermaelen, 61’), Alba; Turan, Sergi Roberto, Iniesta (Samper, 61’); Messi, Munir, Neymar.

Getafe: Guaita; Buendia, Vergini, Velazquez, Pereira; Wanderson (Mensah, 77’), J.Rodriguez, Medran; Yoda, Scepovic (V.Rodriguez, 54’), P.Leon (M.Gomez, 55’).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.