Bóng đá

Messi lập kỷ lục cực "khủng" ở La Liga

07/04/2019, 16:00

Messi chính thức vượt mặt thành tích thủ môn huyền thoại của Real Madrid chỉ trong thời gian ngắn.

img
Messi "vượt mặt" thành tích thủ môn huyền thoại của Real Madrid chỉ trong 447 trận ra sân

Sau chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid ở vòng 31 hôm 6/4, Messi đã vượt lên thủ môn huyền thoại của Real Madrid, trở thành cầu thủ có nhiều trận thắng nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Theo đó, đây là chiến thắng thứ 335 của M10 và đồng đội tại La Liga.

Không chỉ vượt qua Casillas, Messi còn gây ấn tượng mạnh về tốc độ chạm đến kỷ lục. Trong khi thủ môn của Real Madrid cần tới 510 lần ra sân để có 334 trận thắng. Còn Messi chỉ dừng ở trận thứ 447 đã lập được kỷ lục. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội chủ sân Nou Camp đạt tỷ lệ thắng tới 75% trong các trận đấu có siêu sao người Argentina góp mặt. Các bàn vào lưới Atletico hôm qua cũng giúp Messi và Suarez củng cố vị thế của họ trong cuộc đua phá lưới. Messi có 33 bàn, dẫn đầu. Suarez đứng thứ hai với 20 bàn.

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Valverde đã bỏ xa chính Atletico 11 điểm trên bảng xếp hạng. Trong bối cảnh chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải, Messi và đồng đội được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch La Liga 2018/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.