Thể thao

Messi - Neymar "song kiếm hợp bích", Barca đả bại Bilbao

14/09/2014, 00:17
image

Sự ăn ý giữa Messi và Neymar đã giúp Barca có được thắng lợi 2-0 trước đội khách Bilbao.

Sự ăn ý giữa Messi và Neymar đã giúp Barca có được thắng lợi 2-0 trước đội khách Bilbao.

Ra sân sau đợt tập trung ĐTQG, các ngôi sao của Barca không giấu được sự mệt mỏi trong những bước chạy. Chính điều này cộng với việc Bilbao chủ động chọn lối đá thấp và sử dụng sức mạnh trong tranh chấp khiến đội chủ sân Nou Camp không có nhiều tình huống tấn công sắc nét trong hiệp 1.

Messi hai lần kiến tạo để Neymar lập công
Messi hai lần kiến tạo để Neymar lập công

Trước sự bế tắc của các học trò, ngay đầu hiệp 2, HLV Enrique đã quyết định đưa Neymar vào sân và sự thay đổi này gần như ngay lập tức phát huy hiệu quả. Chỉ trong vòng 5 phút từ 79 đến 84, tiền đạo người Brasil đã có liên tiếp hai pha lập công tạo lợi thế lớn cho Barca. Đáng chú ý, trong cả hai lần Neymar lập công, Messi đều đóng vai trò kiến tạo.

Nhận hai “cú đấm” choáng váng, Bilbao không kịp gượng dậy và đành chấp nhận rời sân với hai bàn tay trắng. Trong khi đó, thắng lợi này sẽ tạo đà để Barca giành kết quả thuận lợi trong trận đấu APOEL tại Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

Chung cuộc: 2-0

Bàn thắng: Neymar 79, 84

Đội hình ra sân:

Bilbao (4-2-3-1): Iraizoz; De Marcos, Gurpegi, Laporte, Balenziaga; Mikel Rico, Iturraspe; Susaeta, Benat, Muniain; Aduriz.

Barca (4-3-3): Bravo; Montoya, Mascherano, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Pedro, Messi, Munir.

Gia Hưng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.