Thể thao

Messi nổ súng, Barca vẫn thua đau trước PSG

01/10/2014, 07:09
image

Hàng thủ lỏng lẻo đã khiến Barca phải trả giá đắt trước PSG dù cả Messi và Neymar đều ghi bàn.

Barca tới làm khách trên sân của PSG cùng hành trang 6 trận bất bại và không để thủng lưới bàn nào. Chính bởi vậy, đoàn quân của HLV Enrique vô cùng tự tin. Tuy nhiên, PSG không phải là một đội bóng dễ chơi dù thiếu vắng chân sút chủ lực Ibrahimovic. Đội bóng nước Pháp đã chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công và tận dụng các tình huống cố định. Ngay phút thứ 10, David Luiz đã đưa PSG vươn lên dẫn điểm sau một tình huống phối hợp đá phạt bài bản. Barca ngay lập tức có câu trả lời với bàn thắng của Messi ở phút 12.

Messi không thể giúp Barca giành chiến thắng
Messi không thể giúp Barca giành chiến thắng

Bị gỡ hòa nhưng PSG vẫn kiên trì với lối chơi của mình và lối chơi đó lại một lần nữa phát huy tác dụng khi Veratti đánh đầu ghi bàn từ một quả phạt góc. Ngay đầu hiệp 2, PSG đã có được nâng tỉ số lên 3-1 khi Van der Wiel căng ngang để Matuidi băng vào đệp bóng chính xác hạ gục thủ thành Ter Stegen.

2 phút sau, đến lượt Neymar lập công giúp đội khách rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Luis Enrique làm được bởi kể từ thời điểm bị gỡ, PSG đã chơi phòng ngự triệt để khiến các chân sút bên phía Barca gặp rất nhiều khó khăn. Cơ hội nguy hiểm nhất của Barca là cú sút dội cột dọc của Munir ở phút 85 trong khi đó Barca cũng may mắn mới không để thua thêm trong thời gian còn lại của trận đấu.

Chung cuộc: 3-2

Bàn thắng: Luiz (10"), Verratti (26"), Matuidi (54") - Messi (12"), Neymar (56")

Đội hình ra sân:

PSG (4-3-3): Sirigu; Van der Wiel, Marquinhos, David Luiz, Maxwell; Verratti, Motta, Matuidi; Lucas, Cavani, Pastore.

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Alves, Mascherano, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Pedro, Messi, Neymar.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.