Quốc tế

Messi, Ronaldo cùng rời World Cup 2018 vì "lời nguyền"

01/07/2018, 04:30
image

Lionel Messi và Ronaldo đều không thể ghi bàn giúp Argentina cũng như Bồ Đào Nha đi tiếp tại World Cup 2018.

messi

Argentina tan giấc mộng World Cup vì Messi bị “lời nguyền”

Đêm qua (30/6), Argentina đã phải nhận thất bại 3-4 trước Pháp, qua đó dừng bước tại vòng 1/8 World Cup 2018. Ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Argentina là Messi không thể ghi bàn. Trận gặp Pháp cũng là trận đấu thứ tám tại vòng knock-out các kỳ World Cup Messi không thể nổ súng, một con số khó tin với tiền đạo luôn ghi vài chục bàn một mùa.

Ở World Cup 2006, siêu sao người Argentina ghi một bàn vào lưới Serbia. Anh thậm chí còn tịt ngòi ở World Cup 2010. Ở World Cup 2014, Messi ghi 4 bàn vào lưới Bosnia, Iran và Nigeria. Tại World Cup 2018 đang diễn ra ở Nga, Messi chỉ có một bàn vào lưới Nigeria.

Nhiều CĐV Argentina ước Messi nổ súng dù chỉ là 1 lần trước tuyển Pháp, Albiceleste đã nhen nhóm hi vọng. Nhưng  M10 tiếp tục câm lặng và đội bóng Nam Mỹ phải ra về.

ronaldo2

Ronaldo không thể ghi bàn vào lưới Uruguay

Rơi vào hoàn cảnh tương tự Messi là Ronaldo. Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid không thể nổ súng trong trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha. Đây cũng là kỳ World Cup thứ tư, Ronaldo chỉ biết ghi bàn ở vòng bảng. Phải chăng, có một lời nguyền nào đó đang vận vào CR7 và M10, khiến 2 ngôi sao xuất sắc nhất bóng đá thế giới đương đại không thể tỏa sáng tại đấu trường World Cup?.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.